รวบไอ้หื่นขี้ยา ปีนบ้านข่มขืนสาวพิการขาลีบ

รวบไอ้หื่นขี้ยา ปีนบ้านข่มขืนสาวพิการขาลีบ

รวบไอ้หื่นขี้ยา ปีนบ้านข่มขืนสาวพิการขาลีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบขี้ยาข่มขืนสาวพิการขาลีบ สารภาพตั้งใจเข้าไปขโมยของ เห็นเหยื่อนอนอยู่จึงเกิดอารมณ์ อ้างไม่รู้ว่าพิการ

(20 เม.ย.) วานนี้ (19 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ แถลงข่าวจับกุมนายอนุวรรตน์ ญาตินิยม อายุ 21 พร้อมของกลางเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงิน 1 ตัว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล 1 ตัว โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 133 ซอยเจริญนคร 34 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ด.ญ.ฟ้า(นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งพิการขาลีบ ได้เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อวันที่ 18 เม.ย. เวลาประมาณ 03.00 น. ได้มีคนร้ายปีนเข้าไปบ้านย่านซอยเจริญนคร 40 ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาที่นอนหลับอยู่ จากนั้นคนร้ายได้บุกเข้ามาในห้องก่อนที่จะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่และหนีไป แต่ขณะที่คนร้ายพยายามหลบหนี ด.ญ.ฟ้า ได้คว้าไฟฉายขึ้นมาส่องใส่หน้าของคนร้ายจนสามารถจำหน้าได้อย่างชัดเจน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังทราบอีกว่าก่อนหน้าเกิดเหตุผู้ต้องหา ได้พยายามปีนเข้าบ้านหญิงไม่ทราบชื่อ ซึ่งมีลักษณะพิการอีกด้วย

จากการสอบสวน นายอนุวรรตน์ สารภาพอ้างว่า ตนเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดเมื่อ 4 เดือน ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนประมาณ 5-6 คน ได้ร่วมกันเสพยาเสพติด แต่ตนต้องการเสพต่อจึงได้ออกไปขโมยที่บ้านของผู้เสียหาย เพื่อนำมาขายและนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ซึ่งไม่รู้มาก่อนว่าผู้เสียหายเป็นคนพิการ และเข้าไปในห้องเห็นผู้เสียหายนอนหลับอยู่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศจึงลงมือข่มขืน และถูกจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook