หนุ่มหึงโหดใช้มีดฟันหน้า ไม้ทุบเมียจนตาย

หนุ่มหึงโหดใช้มีดฟันหน้า ไม้ทุบเมียจนตาย

หนุ่มหึงโหดใช้มีดฟันหน้า ไม้ทุบเมียจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มก่อสร้างเมาหึงเมียไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำหน้าห้องพักคนงานที่อยู่ติดกัน ใช้มีดฟันใบหน้าก่อนเอาไม้หน้าสามกระหน่ำตีจนตาย หลังก่อเหตุหลบหนีไป

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น.(22 เม.ย.) สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บริเวณที่พักคนงานก่อสร้างภายในซอยเอี่ยมสวัสดิ์ ถนนบางนา-ตราด ขาออก หมู่ 6 ต.บางโฉลง อ.บางพลีสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวที่ทราบเพียงชื่อเล่นชื่อนางไหม อายุประมาณ 30 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต ใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งจนใบหน้ายุบศีรษะแตก ที่แขนขวามีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมฟันจนเป็นแผลฉกรรจ์ลึกถึงกระดูก ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายสัจพันธ์ เข็มพันธ์ อายุ 24 ปี สามีผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

       จากการสอบถามนายไพวัลย์ แสงชาติ อายุ 35 ปี เพื่อนร่วมงาน ให้การว่าหลังเลิกงานผู้ตายนั่งดื่มสุรากับสามีและเพื่อนร่วมงานอีก 3 คน จนกระทั่งดึกพรรคพวกที่นั่งดื่มด้วยกันได้แยกย้ายกันเข้าที่พัก เหลือเพียงผู้ตายและนายทวน ตนได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุบอกให้ผู้ตายไปอาบน้ำ แต่ผู้ตายกลับเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนหน้าห้องพักคนงานที่อยู่ติดกัน นายทวนเกิดอาการหึงหวงทะเลาะตบตีกันขึ้น ตนพยายามเข้ามาห้ามปราบ แต่ไม่สำเร็จนายทวนใช้มีดฟันเข้าที่ใบหน้า และไม้หน้าสามตีซ้ำเข้าที่ใบหน้าผู้ตายอีกหลายครั้งจนผู้ตายแน่นิ่ง และนายทวนได้หลบหนีไป

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมนายทวน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook