"เมย์"เตือน!มือทวิตด่าอ่อย "บิ๊กแบง"หยุดสร้างข่าว

"เมย์"เตือน!มือทวิตด่าอ่อย "บิ๊กแบง"หยุดสร้างข่าว

"เมย์"เตือน!มือทวิตด่าอ่อย "บิ๊กแบง"หยุดสร้างข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมย์ พิชญ์นาฏ"เผยคดีความตอนนี้เรื่องยังไม่ถึงICTลั่นถ้าหยุดสร้างข่าวทุกอย่างก็จะจบ เพราะไม่อยากมีเรื่องกับใคร ปัดมีปัญหาแย่งชุดกับ"โย ยศวดี"

     กลายเป็นคดีความใหญ่โตเมื่อนางร้ายสาวสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ” แจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มที่กล่าวหาตนเองอย่างเสียหายผ่านทางทวิตเตอร์ว่า ตนเองแอบไปเฝ้าหนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบงอย่าง “ชเวซึง ฮอน หรือ ท็อป"ที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสีลมแถมได้เข้าไปพบนักร้องหนุ่มถึงห้องพัก และเข้าไปอยู่ในห้องด้วยกันนานสองนาน ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทความคืบหน้าว่า ตนเองแค่แจ้งความไว้เฉยๆแต่ถ้ายังไม่หยุดจะส่งเรื่องไปยัง ICT บอกตนเองโตพอ มีพ่อมีแม่ มีชื่อเสียงไม่ทำเรื่องเสียหายแบบนั้นแน่นอน วอนกลุ่มที่ใส้ร้ายป้ายสีตนขอให้หยุดการกระทำทุกอย่างก็จะจบเพราะไม่อยากมีเรื่องกับใคร พร้อมปัดมีปัญหาแย่งชุดกับนางแบบรุ่นพี่ "โย ยศวดี” 

      ถามข่าวที่มีการฟ้องร้อง ก็ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่ คือจริงๆเมย์เป็นคนที่ชอบดูคอนเสิร์ตมากแล้วก็ดูเกือบทุกแบบทั้งคอนเสิร์ตในไทย ต่างประเทศและคอนเสิร์ตเกาหลีเมย์ก็ชอบไปดูหลายๆวง ซุปเปอร์จูเนียร์ก็ดูวงผู้หญิงเกิร์ลเจเนอเรชั่นก็ดู จนมีอีเว้นท์งานนึงแล้วมีพี่คนนึงที่รู้จักก็ชวนเราไปดูเพราะเห็นเราชอบวงเกาหลี ก็เห็นว่าใกล้บ้านก็เดินไปดูที่เซ็ลทรัลเวิร์ลดูยังไม่จบก็กลับเพราะว่าอากาศมันร้อน เสร็จแล้ววันรุ่งขึ้นมีเด็กเข้ามาถามเราในทวิตเตอร์แบบแปลกแบบกัดๆว่าไปทำอะไรแบบนั้นไม่ดีหรือเปล่า เราก็งงๆก็พยายามนิ่งๆเพราะเขาอาจจะเข้าใจผิด แต่พอนานเข้ามันไม่จบเพราะมีคนเข้ามากระหน่ำด่าเราด้วยคำหยาบคายทุกวัน ก็เลยต้องเช็คว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วแฟนคลับเราเขาก็เช็คได้ความว่าเหมือนมีคนไปปั่นข่าวว่าเราไปทำอะไรที่มันไม่ดีเอาไว้ซึ่งมันไม่เป็นความจริง เราดูคอนเสิร์ตแค่2ทุ่มครึ่งก็กลับไม่ได้ไปไหนต่อด้วย ฉะนั้นเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่จริง และมันก็สร้างความเสียหายแก่เรามาก หนึ่งคือแฟนคลับเด็กที่รักศิลปินเข้าไม่รู้อิโหน่อิเหน่ก็เข้าใจผิดคิดว่าเราจะไปทำอะไรแบบนั้นหรือเปล่า เขาก็เข้าใจผิดก็มาด่าเราเสียๆหายๆแบบนี้ก็เลยอยากให้คนกลุ่มนั้นหยุดซะ ถ้ายังไม่หยุดตอนนี้เมย์ก็แค่แจ้งความเบื้องต้นเฉยๆยังไม่ได้ส่งไปที่ICT ถ้ายังไม่จบก็คงต้องให้กฎหมายจัดการต่อไป แต่ในส่วนที่ว่าเราจะเลิกชอบศิลปินเกาหลีมันไม่น่าจะเกี่ยว ทำไมคนอื่นชอบได้เมย์ถึงชอบไม่ได้มันเป็นสิทธิของเรา ก็แค่ชอบเอง 

      เห็นว่าหนักจนขนาดเราไปเฝ้าถึงหน้าโรงแรม ใช่ค่ะ ถ้าไม่หยุดหรือใครสงสัยมาถามเมย์เลย หรือไปเช็คกล้องวงจรปิดที่คอนโดเมย์ได้ แล้วเมย์ก็ไม่รู้จักเขาไม่รู้ว่าพักโรงแรมไหนด้วยซ้ำ ไม่รู้จักศิลปินกลุ่มนี้เลยชอบดูคอนเสิร์ตอย่างเดียว ไม่ได้ตามผู้ชายคือเช็คได้ทุกอย่าง และขอให้หยุดนะคะ เพราะไม่อยากมีเรื่องอะไรกับใครเลยค่ะ

      แฟนคลับบิ๊กแบงเขาด่าแรงไหม คืออย่าพูดว่าเป็นแฟนคลับบิ๊กแบงเราก็ไม่รู้ว่าคนที่สร้างประเด็นนี้ขึ้นมา เขาอาจจะเกลียดเราส่วนตัวหรือเปล่าแล้วพยายามให้น้องๆVIPเข้าใจผิดหรือเปล่าก็อยากจะบอกว่าสบายใจได้ เมย์ไม่ทำอะไรแบบนั้น คืออายุป่านนี้แล้วเพื่อนก็แต่งงานกันไปหมดแล้ว แล้วเป็นผู้หญิง มีพ่อมีแม่ มีชื่อเสียง มีหน้าที่การงาน ไม่เอามาเสี่ยงกับเรื่องแบบนั้นแน่นอนค่ะ

      มาถึงตอนนี้เราได้เช็คหรือยังว่าเขาหยุดกันไปหรือยัง ก็มีคนแล้วก็มีเจ้าหน้าที่ตามดูพฤติกรรมของพวกเขาอยู่ถ้าเขาหยุดสงบๆก็โอเค 

     มีข่าวว่ามีปัญหากับนางแบบก้านยาว พี่โย เมย์ว่าเมย์ไม่มีนะคะ เมย์ก็ไม่รู้ใครไปเขียนข่าวนั้น แล้วเมย์ก็ไม่รู้ว่างานเดินแบบนั้นเมย์ไม่ได้ไปใส่ชุดของเขาก่อน แล้วท้ายที่สุดเมย์ก็ไม่ได้ใส่ คือสไตล์ลิสต์หยิบมาให้เรา พอเราไปถึงก็บอกให้เราฟิตติ้ง เราฟิตติ้งเสร็จปั๊บก็ไม่มีอะไรแล้วก็มาบอกให้เราเปลี่ยนชุดเป็นชุดสีแดงผ่าหน้าอกที่ลงหน้าหนึ่งเยอะๆ พอท้ายที่สุดเราก็ไม่ได้ใส่ชุดของพี่โย แต่เราไม่รู้ว่าเขาจะโกรธจะงอนเราหรือเปล่าที่เราใส่ชุดเขาเพราะเราไม่รู้จริงๆ ถ้าเกิดพี่โยงอนหรืออะไรก็ขอโทษแล้วกันนะคะ เพราะเมย์ไม่ได้ตั้งใจ แต่วันนั้นพี่เขาก็ไม่เห็นจะโกรธอะไรเมย์ก่อนกลับยังยิ้มให้เมย์ทักเมย์ปกติ คิดว่าเป็นข่าวที่มั่วมาก แล้วก็ไม่ได้มีการแย่งชุดอะไรเพราะท้ายที่สุดชุดที่เด่นคือชุดที่เมย์ใส่ค่ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เมย์"เตือน!มือทวิตด่าอ่อย "บิ๊กแบง"หยุดสร้างข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook