ลำดับเหตุการณ์ งานแต่ง แอฟ สงกรานต์

ลำดับเหตุการณ์ งานแต่ง แอฟ สงกรานต์

ลำดับเหตุการณ์ งานแต่ง แอฟ สงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นงานแต่งในฝันของใครหลายๆคน สำหรับงานแต่ง "แอฟ ทักษอร" และ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา ณ ลานต้นมะขามคู่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ซึ่งถูกเนรมิตให้เป็นสถานที่ทำพิธีแต่งงาน ความสวยงามเรียบแต่หรูของงาน ทำให้เรารู้ว่า "สงกรานต์"พยายามทำทุกอย่างเพื่อทำให้คนที่เขารักอย่าง"แอฟ ทักษอร" มั่นใจว่าเลือกคนถูกแล้ว!

 เมื่อได้เวลา 06.09 น. เจ้าบ่าวเปิดตัวการเดินทางไปสู่ขอเจ้าสาว ด้วยขบวนBig Bike พร้อมเพื่อนๆ ก่อนจะมาตั้งขบวนขันหมากที่มีนายไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของเจ้าบ่าวนำขบวน "สงกรานต์"สวมชุดขาว ประดับยศร้อยตำรวจโท เดินผ่านประตูเงินประตูทอง จำนวน 9 ประตู 

จากนั้นเจ้าบ่าวขับรถ Porsche สีขาว เปิดประทุนไปรับเจ้าสาว โดยเจ้าสาวสวมชุดเกาะอกเฉียง สีทองอ่อนและมีสะใบยาว เจ้าบ่าวนำช่อดอกไม้ไปมอบให้แก่เจ้าสาวแล้วเดินคู่กับเจ้าสาวมาที่บริเวณทำพิธีใต้ต้นมะขามคู่ 

พลเอกสุรพันธ์ พุ่มแก้ว และคุณพรชลี พุ่มแก้ว ภริยา เป็นประธานในพิธีฝ่ายเจ้าบ่าว ส่วนประธานฝ่ายเจ้าสาวคืออาจารย์วันชัย รวยอารี และคุณนภาพร รวยอารี เจ้าบ่าวเจ้าสาวสวมแหวนให้กันและกัน ก่อนจะไหว้คุณพ่อคุณแม่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวและญาติผู้ใหญ่ ขณะนั้นเจ้าบ่าวซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เจ้าสาวต้องโอบกอด กลายเป็นภาพประทับใจของใครหลายคน

หลังจากพิธีทางสงฆ์เสร็จแล้วก็เป็นพิธีรดน้ำสังข์ แขกผู้ใหญ่มากมายมาร่วมอวยพร อาทิ ประสาร มาลีนนท์,มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และเพื่อนร่วมวงการอย่าง ชาย ชาตโยดม และวิกกี้

จากนั้นเจ้าบ่าวพาเจ้าสาวนั่งบนรถ Porsche ขึ้นเนินไปหน้าเต็นท์โดม เพื่อเลี้ยงขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน ก่อนจะกลับมาที่ลานใต้ต้นมะขามคู่อีกครั้งเพื่อทำพิธีจดทะเบียนสมรส โดยนายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ นายอำเภอปากช่อง เป็นนายทะเบียน โดยในช่วงค่ำได้มีงานปาร์ตี้เล็กๆ แต่อบอุ่น เพราะเต็มไปด้วยญาติสนิท เพื่อนพี่น้องของเจ้าบ่าวเจ้าสาว 

เป็นอันจบวันวิวาห์แสนหวานที่คงอยู่ในใจใครหลายคนไปอีกนาน แต่ชีวิตของทั้ง"แอฟ สงกรานต์" เพิ่งเริ่มต้น! เพราะทั้งคู่ยังมีงานเลี้ยงฉลองอีกครั้งในวันที่ 4 พฤษภาคม ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

 

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ค NARAKORN PHOTOGRAPHY

 

งานแต่งแอฟ สงกรานต์ หวานชื่นกลางโบนันซ่า

บรรยากาศงานแต่งแอฟ สงกรานต์ ช่วงบ่าย

ซีนซึ้ง! สงกรานต์ หลั่งน้ำตา แอฟ โผโอบกอด

ภาพพรีเวดดิ้ง งานแต่งแอฟ-สงกรานต์

ภาพแรก พรีเวดดิ้ง งานแต่งแอฟ-สงกรานต์ หรูหรา 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ลำดับเหตุการณ์ งานแต่ง แอฟ สงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook