พลอย จินดาโชติ แต่งงานเงียบ ท้องป่องแล้ว!

พลอย จินดาโชติ แต่งงานเงียบ ท้องป่องแล้ว!

พลอย จินดาโชติ แต่งงานเงียบ ท้องป่องแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ต ในทำนองว่า "ดาราสาวเครื่องประดับ ท้องป่องกับแฟนหนุ่มไฮโซ ที่เพิ่งเลิกกับ ดาราสาวอัญมณี" จนทำให้ชาวเน็ตพากันไขปริศนากันยกใหญ่ แต่สุดท้ายส้มก็มาหล่นใส่สาว พลอย จินดาโชติ ที่กำลังคบกับหนุ่ม โอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์

แต่ล่าสุดดูเหมือนข่าวลือข่าวเม้าท์นี้จะเป็นจริง! เพราะ แม่ของหนุ่มโอจีฟ ได้เปิดเผยกับ หนังสือพิมพ์หัวสีชื่อดังเล่มหนึ่ง จนเป็นประเด็นขึ้นหน้าหนึ่งเช้าวันนี้ ว่า สาวพลอย จินดาโชติ ได้แต่งงานในพิธีสมรสแบบส่วนตัวกับลูกชาย โอจีฟ วิตต์ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 1 ปี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีการจดทะเบียนสมรสกันเป็นเรื่องเป็นราว แต่ไม่ได้ประกาศเชื้อเชิญแขกหรือสื่อมวลชนแต่อย่างใด เพราะซ้ำซ้อนกับงานแต่งงานพี่ชายโอจีฟ ที่เพิ่งจัดงานเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง

ส่วนกรณี สาวพลอย ท้องก่อนแต่งคงต้องตกประเด็นไป เพราะก่อนนี้ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ทราบกันดีว่าไม่ได้ท้องก่อนแต่ง อีกทั้งทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกันมาแล้วร่วม 2 เดือน และในขณะนี้สาวพลอยได้ตั้งครรภ์จริงๆ แต่อายุครรภ์ก็เพียงเดือนเศษเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สาวพลอย กับ หนุ่มโอจีฟ ยังมีแผนที่จะจัดพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรส พร้อมกับเชิญแขกและสื่อมวลชนมาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างเป็นทางการ อาจจะเป็นช่วงปลายนี้หรือช่วงต้นปีหน้าต่อไป

ไม่ว่าจะยังไง ทางทีมข่าวบันเทิง S! News ต้องขอแสดงความยินดีกับ สาวพลอย จินดาโชติ และหนุ่มโอจีฟ วัตต์ รวมทั้ง ครอบครัวจินดาโชติ และ ครอบครัวก้องธรนินทร์ ด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พลอย จินดาโชติ แต่งงานเงียบ ท้องป่องแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook