ผู้ชายท้องได้ ปิดฉากรัก 9 ปีกับภรรยาสาว

ผู้ชายท้องได้ ปิดฉากรัก 9 ปีกับภรรยาสาว

ผู้ชายท้องได้ ปิดฉากรัก 9 ปีกับภรรยาสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โทมัส บีทตี หรือที่โลกรู้จักกันในนาม ผู้ชายท้องได้ ประกาศจบชีวิตคู่และแยกทางกับภรรยา หลังจากใช้ชีวิตร่วมกันมา 9 ปีเต็ม พร้อมกับลูกๆ ทั้ง 3 คนที่เกิดจากเขา

โดยรายงานระบุว่า โทมัส บีทตี ได้ประกาศแยกทางกับ แนนซี ภรรยาที่ใช้ชีวิตร่วมกันมา 9 ปี โดยโทมัสที่กำลังเดินสายออกรายการโทรทัศน์ในสหรัฐอเมริกา และออกมายอมรับว่า 'ที่ผ่านมาชีวิตคู่ของเราไม่ราบรื่นเท่าไหร่ และสุดท้ายมันก็จบลงด้วยการแยกทาง'

สำหรับ โทมัส บีทตี วัย 38 ปี เกิดที่เกาะฮาวาย สหรัฐอเมริกา เดิมมีชื่อว่า เทรซี ลากอนดิโน จนกระทั่งเขาตัดสินใจผ่าตัดเปลี่ยนเพศจากหญิงเป็นชายแต่ยังคงเก็บมดลูกเอาไว้ เมื่อปี 2002 และได้พบรักกับ แนนซี และอยู่ร่วมกัน ทั้งที่ไม่เคยมีความคิดอยากจะมีลูกเลย

ต่อมาเมื่อปี 2007 โทมัส ทำให้โลกตื่นตะลึงกับภาพถ่ายผู้ชายตั้งครรภ์ เนื่องจาก แนนซี มีมดลูกและรังไข่ที่ไม่สมบูรณ์จึงไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ ทำให้เขาต้องตั้งครรภ์แทน ก่อนที่จะคลอดลูกสาวคนแรก ซูซาน กลางปี 2008 และมีลูกชายและลูกสาวอีก 2 คน ออสติน และ เจนเซ่น ในปี 2009 และ 2010 ตามลำดับ ซึ่งทั้งหมดเกิดจากการผสมเทียมโดยอาศัยน้ำเชื้อที่ได้รับบริจาค

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผู้ชายท้องได้ ปิดฉากรัก 9 ปีกับภรรยาสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook