ฌอห์น แถลงข่าวพลอย จินดาโชติ ท้องแต่งงาน

ฌอห์น แถลงข่าวพลอย จินดาโชติ ท้องแต่งงาน

ฌอห์น แถลงข่าวพลอย จินดาโชติ ท้องแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์กรณี นางเอกสาวเครื่องประดับท้องนั้น ล่าสุดปริศนาดังกล่าวถูกเฉลยออกมาแล้วว่า นางเอกเครื่องประดับคนนั้นคือ สาวพลอย จินดาโชติ ซึ่งเธอออกมายอมรับว่ากำลังตั้งท้องจริง ๆ แต่ทั้งนี้เธอได้จัดงานแต่งงานและจดทะเบียนอย่างเป็นทางการกับหนุ่ม โอจีฟ วิต ก้องธรนินทร์ เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมาอย่างเป็นอย่างทางแล้ว 

ล่าสุด ฌอห์น จินดาโชติ น้องชายของสาวพลอย ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่่าวกรณีพี่สาวถูกเม้าท์ว่าท้องก่อนแต่ง นอกจากนี้ ฌอห์น ยังได้นำภาพงานแต่งของพลอย จินดาโชติ ออกมาโชว์สื่อกันอีกด้วย

 

ฌอห์น จินดาโชติ เปิดใจแทนพี่สาว กับทุกข่าวที่คนสงสัย!

"การตั้งครรภ์ของพี่พลอย เรามารู้หลังแต่งงาน 2 อาทิตย์ พ่อแม่ยินดีมาก ตอนนี้หลานอายุครรภ์ 1 เดือน หลังการแต่งงานของพี่พลอย ผมได้รับหน้าที่เป็นพ่อทูนหัวให้ด้วยซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก ตอนนี้พี่พลอยเริ่มแพ้ท้องมากแล้ว ต้องให้พักผ่อนเยอะๆ นี่เป็นเหตุผลที่ผมต้องออกมาพูดแทนเค้า เพราะไม่อยากให้พี่พลอยเหนื่อยเพราะเดินทางเยอะ"

"สาเหตุที่แต่งงานอย่างเงียบ เพราะเมื่อช่วงปีที่ผ่านมามีหลายเรื่องมาก อากงของฝ่ายชายก็เพิ่งเสีย ก็เลยไม่อยากเตรียมงานใหญ่ แต่จะจัดฉลองใหญ่อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า วันนั้นคงเราคงได้เห็นลูกของพี่พลอยแน่ๆ"

"งานแต่งที่ผ่านมาจัดขึ้นที่เดอะไอริส ปากช่อง เขาใหญ่ ในงานมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมาร่วมแสดงความยินดี 50-60 คน ผมรับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวและตากล้อง ส่วนเรื่องสินสอดก็มีแหวนเพชร 5 กะรัต รถยนต์ BM 1 คัน เครื่องประดับเพชรและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง" 

 "เรื่องข่าวที่หลายคนบอกว่าครอบครัวทางฝั่งพี่โอจีฟ ไม่แสดงความยินดีนั้น ขอยืนยันว่ามันไม่จริง ครอบครัวพี่โอจีฟโอเคมากดูแลพี่พลอยมาตลอด ซึ่งผมก็มั่นใจว่าเค้าดูแลพี่พลอยได้ ส่วนข่าวที่บอกว่าพี่พลอยเป็นมือที่สามของพี่หยก ผมยืนยันได้ว่าไม่เป็นความจริง เพราะผมรู้จักนิสัยของพี่สาวดีว่าไม่มีทางไปแย่งของใคร จังหวะนั้นพี่โอจีฟโสดพอดี ก็เลยตัดสินใจคบกัน พี่พลอยไม่มีทางเป็นมือที่สามของใครแน่นอน .

"ฝากบอกทุกคนว่าอย่าว่าตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะทั้งหมดเป็นความยินยอมและยินดีของทั้งสองฝ่าย"

 

ภาพงานแต่งพลอย จินดาโชติ แบบเต็ม ๆ 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ฌอห์น แถลงข่าวพลอย จินดาโชติ ท้องแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook