ประกาศชัด! "ซี-เอมมี่" ปีหน้าแต่งแน่นอน!

ประกาศชัด! "ซี-เอมมี่" ปีหน้าแต่งแน่นอน!

ประกาศชัด! "ซี-เอมมี่" ปีหน้าแต่งแน่นอน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่สำหรับพระเอกหนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" และนางเอกสาวแก้มป่อง "เอมมี่ กลิ่นประทุม" ที่ล่าสุด ทั้งสองคนก็ควงคู่มาในงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง บีบี ยู คลินิก สาขารังสิต เมื่อกองทัพนักข่าวได้มีโอกาสเจอกับทั้งสองก็ไม่พลาดเข้าไปสอบถามถึงความคืบหน้าถึงเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ รวมถึงประเด็นที่ปีนี้หนุ่มซีเตรียมตัวจะเข้าพิธีอุปสมบท ซึ่งก็ได้คำตอบมาว่า...

"แต่งแน่นอนครับ แต่ซักประมาณธันวาปีนี้ขอบวชก่อน เพราะผมอยากทดแทนบุญคุณพ่อแม่และมันก็ความภาคภูมิใจของผมเองด้วยสำหรับชีวิตลูกผู้ชายคนนึง อีกอย่างตอนนี้คุณพ่อก็ไม่อยู่แล้ว ยังไงผมเองก็อยากให้แม่ได้เห็นผ้าเหลืองตามที่ท่านหวังไว้ด้วย ส่วนเรื่องแต่งงานคือถ้าผมบวชเสร็จเรียบร้อยสึกออกมาแล้ว เรื่องงานแต่งก็จะเป็นเรื่องต่อไปทันทีเลยครับ"

เอมมี่มีกังวลรึเปล่าเพราะถ้าหากพี่ซีบวชจะไม่ได้อยู่ด้วยกันไปพักนึงเลย ?

"ไม่เลยค่ะ เอมมี่มองว่าเป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำเพราะว่าพี่เค้าได้ทดแทนบุญคุณพ่อแม่ และตัวเอมมี่เองก็เป็นคนเคร่งเรื่องศาสนาอยู่แล้วด้วยยังไงก็ยินดีกับพี่ซีมากคะ"

เรียกได้ว่าถ้าบวชเสร็จแล้วก็พร้อมแต่งเลยใช่มั้ยสำหรับคู่นี้ ?

ซี - "ใช่ครับ พร้อมแล้ว"

เอมมี่ - "ก็ไม่ได้ติดอะไรค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกคือว่าปีนี้พี่ซีเค้าจะมีงานบวช ตัวเอมมี่เองก็เลยยังไม่ได้อยากแพลนอะไรล่วงหน้า ไว้พี่เค้าบวชเสร็จแล้วสึกออกมาแล้วปีหน้าเราก็ค่อยวางแพลนกันอีกที แต่ถามว่าพร้อมรึเปล่าตอนนี้ก็พร้อมแล้วค่ะ"

นอกจากเป็นแฟนกันแล้วทั้งสองคนได้ร่วมทำธุรกิจอะไรด้วยกันรึเปล่า ?

"ตอนนี้ก็มีเปิดร้านไวน์ที่อุดรฯ ครับ เพียงแต่ว่ายังไม่ได้จัดเป็นแกรนด์โอเพ่นนิ่งก็เท่านั้นเอง แต่ก็คิดไว้แล้วว่าน่าจะสักประมาณเดือนหน้า ซึ่งจริงๆ แล้วก็มีดาราศิลปินอีกหลายๆ คน ที่เค้าร่วมหุ้นกับเราด้วย"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ประกาศชัด! "ซี-เอมมี่" ปีหน้าแต่งแน่นอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook