เอ อัญชลี ดีใจ พ่อเอวี่ ยอมตรวจ DNA

เอ อัญชลี ดีใจ พ่อเอวี่ ยอมตรวจ DNA

เอ อัญชลี ดีใจ พ่อเอวี่ ยอมตรวจ DNA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจชื้นขึ้นเยอะ สำหรับสาว "เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร" ที่พยายามเรียกร้องให้ "ไฮโซเติ้ล" เซ็นรับรองบุตร และขอค่าเลี้ยงดู น้องเอวี่ ลูกสาววัย 2 ขวบ เพราะล่าสุดหนุ่มเติ้ล ก็ยอมตรวจดีเอ็นเอแล้ว โดยสาวเอ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ ในงานเปิดตัว "บีบี ยู คลินิก" (BB You Clinic) สถาบันความงามครบวงจร สไตล์เกาหลีแห่งใหม่ ย่านรังสิต ว่า

"เรื่องคดี ตอนนี้ก็เป็นข่าวดีที่คุณพ่อน้องเอวี่เขายอมมาตรวจดีเอ็นเอแล้ว ตอนนี้ก็รอคำสั่งศาลว่า จะให้เราไปตรวจวันไหน ตกลงกันว่า ไปตรวจที่โรงพยาบาลรามา เพราะเป็นของรัฐบาล เราเชื่อมั่นในความยุติธรรม เชื่อมั่นในหลักการวิทยาศาสตร์ว่า ทุกอย่างจะกระจ่าง เอมั่นใจหมื่นเปอร์เซ็นล้านเปอร์เซ็นว่า ผลที่ออกมามันต้องเป็นสิ่งที่ควรจะเป็น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องรอผลมาก่อน

"ถามว่ากลัวผลที่จะออกมาไหม คือ มันมาถึงจุดนี้ มันก็เกิดความระแวงมากกว่า คนเป็นแม่ พอตรวจมาแล้วจะเป็นยังไงต่อ และเขาก็คงไม่พรากลูกไปจากเรา เพราะแม่ก็มีสิทธิ์เลี้ยงดูลูกโดยชอบธรรมอยู่แล้ว และถ้าผลออกมาร่วมกันเป็นบิดามารดาแล้ว ก็ต้องช่วยกันเลี้ยงดู แต่สำหรับเอแล้ว หากฝ่ายนู้นเขาไม่สามารถ หรือไม่อยากเลี้ยงดู ก็ไม่เป็นไร แค่เขาจดทะเบียน เอวี่เป็นลูกที่ถูกต้อง เขาเป็นพ่อที่ถูกต้อง แค่นี้เอก็ดีใจแล้ว สำหรับผลจะเป็นยังไงนั้น ศาลก็นัดวันที่ 26 มิถุนายน และทุกอย่างจะต้องจบสิ้น"

"ถ้าถามถึงความรู้สึกเอเป็นยังไงตอนนี้ ก็บอกเลยว่าตื่นเต้น ที่จะได้เจอกันอีกครั้ง หลังจากไม่เจอกัน 3 ปี และก็ตื่นเต้นที่เขาจะได้เจอลูก อยากให้เขารู้ว่าลูกเราน่ารักแค่ไหน แต่ถามว่ากลัวไหมก็กลัว เอไม่อยากเผชิญหน้า เอกลัวอ่อนแอ แต่ทุกอย่างเราก็ต้องทำเพื่อลูก กับโย โยบอกแล้วว่า หากวันนั้นมีงานเป็นล้านเป็นแสนโยก็ไม่ทำ โยจะไปด้วย เพราะโยกลัว เอ อ่อนแออีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook