นศ.สาว ปางตาย! เจอแฟนกระทืบโหด หามส่งไอซียู

นศ.สาว ปางตาย! เจอแฟนกระทืบโหด หามส่งไอซียู

นศ.สาว ปางตาย! เจอแฟนกระทืบโหด หามส่งไอซียู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนุ่มเลือดขึ้นหน้า กระทืบแฟนสาวนักศึกษาปางตาย หลังทะเลาะมีปากเสียง สุดโหดจับมัดมือมัดเท้า ล่ามคอด้วยเชือก อาการสาหัสหามส่งไอซียู

(27 เม.ย.) สภ.ชะเมา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้บาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณห้องเช่าใกล้กับวิทยาลัยนาฎศิลป์ ต.ท่าเรือ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านกำลังพยายามให้การช่วยเหลือหญิงสาว ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพหมดสติ ร่างกายบอบช้ำอย่างหนักเลือดกลบปากจมูก มือถูกมัดด้วยสายไฟผูกโยงกับข้อเท้า ลำคอถูกล่ามด้วยเชือก

หลังจากปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ซึ่งหลังจากที่ไปถึงโรงพยาบาล แพทย์ได้นำตัวเข้าเอ็กซเรย์ตรวจสอบอวัยวะภายใน พบว่าบอบช้ำอย่างหนัก มีเลือดคั่งบางจุด ต้องนำตัวเข้าดูแลอาการในห้องไอซียูทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ฟ้า มีแฟนหนุ่มคนหนึ่งมาติดพัน ก่อนเกิดเหตุไม่นานนักชาวบ้านในย่ายนั้นแจ้งว่า ได้มีการโต้เถียงในบางเรื่องก่อนที่จะมีการลงไม้ลงมืออย่างหนัก จนชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ หลังจากที่แฟนหนุ่มเห็นว่ามีชาวบ้านพยายามเข้ามาช่วย และแจ้งตำรวจแล้ว จึงทิ้งร่างที่หมดสติของ น.ส.ฟ้า ไว้ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายพยายามฆ่า ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามชายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook