เปิดใจ ผู้กองป๊อป กว่าจะได้ครองหัวใจ เป้ย

เปิดใจ ผู้กองป๊อป กว่าจะได้ครองหัวใจ เป้ย

เปิดใจ ผู้กองป๊อป กว่าจะได้ครองหัวใจ เป้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เป้ย ปานวาด กับ ผู้กองป๊อป เรือเอกนิธิ กับพิธีแบบศาสนาอิสลามโดยมีบุคคลทั้ง 2 ครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยาน แต่กว่าจะกลายมาเป็นวิวาห์สุดหวานชื่นในวันนี้ได้ จะมีความเป็นมาอย่างไร?

ล่าสุดรายงาน "5 เช้าข่าวดี" ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ได้ไปสัมภาษณ์เปิดใจ 2 พ่อลูก เรือเอกนิธิ และ พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน เกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่กว่าจะกลายมาเป็นงานแต่งงานที่ลงตัวระหว่าง เป้ย ปานวาด กับ ผู้กองป๊อป

เจอกับคุณเป้ยได้ยังไง?
ผู้กองป๊อป: ผมเจอคุณปานวาดที่บ้านตัวเอง เพราะคุณปานวาดกับคุณแม่ผมเคยไปเจอกันที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และก็มีการพูดคุยกัน ต่อมาคุณแม่ก็เลยชักชวนมาทานข้าวที่บ้าน ผมก็เลยมาเจอกันตอนที่มาทานข้าวที่บ้าน

เมื่อพบเจอกันแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?
ผู้กองป๊อป: ก็รู้สึกประทับใจนะครับ ผมสนใจเขาครั้งแรกตรงที่ความแตกต่างกับบทบาทที่อยู่ในจอโทรทัศน์ ก่อนหน้านี้ผมก็มองเขาในแบบนักแสดงคนหนึ่ง พอมาเจอกันเขาก็มีลักษณะและนิสัยที่ค่อนข้างแตกต่างจากในโทรทัศน์ครับ

รู้สึกชอบอะไรในตัวคุณเป้ย?
ผู้กองป๊อป: ผมเป็นคนชอบใช้แววตาและอารมณ์สัมผัสนะครับ ผมมองดูเขาแล้ว เห็นว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใจดีด้วยแววตา การพูดจา การแสดงออก

เดินหน้าจีบคุณเป้ยยังไง?
ผู้กองป๊อป: หลังจากที่เจอกันครั้งแรก เวลาไปทานอาหารกับเพื่อนๆ พวกเขาก็จะช่วยสนับสนุนนิดหน่อย ก็มีโอกาสนัดมาทานอาหารกัน ต่อมาก็ได้แลกเบอร์โทรศัพท์ เริ่มโทรคุยกันครับ (หัวเราะเขินๆ)

ข่าวบอกว่า คบเร็ว-แต่งงานเร็ว คิดยังไงบ้าง?
ผู้กองป๊อป: จริงๆ ก็คบกันเกือบปีแล้วครับ ประมาณ 8-9 เดือนครับ (อะไรทำให้ตัดสินใจแต่งงานกัน?) จริงๆ เวลาก็ไม่ใช่คำตอบของทุกเรื่องนะครับ ส่วนตัวผมเองเป็นคนค่อนข้างให้ความสำคัญกับความรู้สึกตัวเองและการใช้ชีวิตร่วมกันกับคนอื่นค่อนข้างเยอะ ถ้าอยู่กันคนนั้นแล้วรู้สึกว่าใช่ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ก็ไม่จำเป็นต้องคบกันนานครับ อีกส่วนหนึ่งก็ที่ตัวคุณเป้ยเอง เพราะระหว่างที่เราคบหากัน เราเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างมาก ทำให้เราได้เรียนรู้ถึงนิสัยที่แท้จริงของกันและกันอย่างรวดเร็ว

เห็นบอกว่ามีเพื่อนๆ เริ่มแซวให้แต่งงาน?
ผู้กองป๊อป: คือกลุ่มเพื่อนๆ ผมก็จะแต่งงานมีชีวิตคู่กันเยอะแล้วครับ มีลูกโตกันแล้ว พวกเขาก็จะแซวว่า ถ้ายังรักสนุกอยู่แบบนี้ ไม่คิดจริงจังกับชีวิต การเริ่มต้นชีวิตครอบครัวมันคงจะไม่เกิดขึ้นสักที ก็เลยกลับมาคิดว่าตัวเองก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ถ้ามันมีช่วงเวลาที่เหมาะสมก็คว้าโอกาสนั้นมาครับ

เล่าช่วงเวลาที่ไปขอคุณเป้ยแต่งงานหน่อย?
ผู้กองป๊อป: (เขิน) ค่อนข้างธรรมดาครับ ไปทานอาหารคุยกันตามปกติ ผมก็พูดขอขึ้นมา ไม่ได้โรแมนติกอะไร แต่ก็รู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับทั้งคู่ครับ อาจเป็นเพราะเป็นทหารด้วย อยากจะคุกเข่าของแต่งงานแต่เขิน ก็เลยขอแต่งงานไปแบบตรงๆ ชัดเจนเลย (แล้ววินาทีนั้นคุณเป้ยเป็นยังไง?) เขาก็นิ่งไปสักพักหนึ่ง ใช้เวลาพอสมควร คือผมมองแววตาเขาก็รู้คำตอบแล้ว แต่คุณเป้ยอาจจะช็อกไปกับคำขอแต่งงานของผม แต่เขาก็ตอบกลับมาตรงๆ ครับ

ท่านพบกับคุณเป้ยเมื่อไหร่?
พลเอกสนธิ: ก็พบกันช่วงหลังๆ ครับ เพราะผมเป็นคนอยู่บ้านน้อย ทำงานเช้ากับมืด ก็เลยมีโอกาสเจอกันน้อย แต่ตอนพบเจอกันก็เห็นคุณเป้ยน่ารักครับ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง อันนี้เป็นสิ่งสำคัญในคนยุคปัจจุบัน ส่วนเรื่องลูกจะชอบพอใคร ก็ถ้าเห็นดีเห็นงามกันก็คงโอเคครับ

ท่านถูกใจลูกสะใภ้คนนี้ตรงไหน?
พลเอกสนธิ: เคยคุยกับคุณเป้ยตอนทานอาหารกัน ปกติคนที่เข้ามาคุยกับผมจะกลัวนะ แต่คุณเป้ยมีความมั่นใจเข้ามาคุยกันก็โอเค เราก็คิดว่าเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของสังคม ก็ยอมรับครับ

ท่านคิดยังไงกับการคบหาและแต่งงานกันเร็ว?
พลเอกสนธิ: คือสมัยก่อนจะหนักกว่านี้อีกครับ คนไม่เคยเจอหน้ากันยังต้องมาแต่งงานกันเลย ทำให้ผมคิดว่าจะช้าหรือเร็วก็ไม่สำคัญหรอกครับ ผมว่าช่วงจุดเริ่มต้นของความรักเป็นช่วงเวลาที่จริงจังและมีความแข็งแกร่งในตัวของมันเอง

ขอขอบคุณคลิปข่าวรายการ 5 เช้าข่าวดี ทางช่อง 5

บรรยากาศงานแต่ง เป้ย ป๊อป หวานชื่น
เป้ย แย้ม! จ่อแต่ง ลูกชายบิ๊กบัง กลางปีนี้
ภาพแรก! เป้ย กับ บิ๊กบัง คุณพ่อว่าที่สามี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดใจ ผู้กองป๊อป กว่าจะได้ครองหัวใจ เป้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook