ญาญ่าญิ๋ง อุบเล่น จันดารา ไม่กังวลบทอีโรติก

ญาญ่าญิ๋ง อุบเล่น จันดารา ไม่กังวลบทอีโรติก

ญาญ่าญิ๋ง อุบเล่น จันดารา ไม่กังวลบทอีโรติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่เปิดเผยสักที สำหรับรายชื่อนางเอกหนัง "จันดารา" ในบท "คุณบุญเลื่อง" เวอร์ชั่นล่าสุด ของ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล แต่ล่าสุด ก็มีข่าววงในแว่วๆ มาว่า สาวผู้โชคดีที่ได้รับบทนี้เป็นสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา พอเจอตัวสาวญาญ่าญิ๋งมาร่วมงานเปิดตัว นักปั้นฝัน จาก "The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวทีปี 4" ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า เลยต้องสอบถามข้อเท็จจริงซะหน่อย

"คือเรื่องนี้ญิ๋งยังไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่ ญิ๋งว่าถ้าถึงเวลาเดี๋ยวก็คงทราบอีกที ถามว่ามีการติดต่อมาไหม คือญิ๋งก็ได้ยินมาบ้าง แต่ญิ๋งว่ามันยังไม่ใช่หน้าที่ที่ญิ๋งควรจะพูด ญิ๋งว่ารออีกสักครู่ก็คงได้รู้กัน แต่ถ้าได้เล่นจริงๆ ญิ๋งว่าการที่เราได้เล่นหนังแบบนี้ ได้ร่วมงานกับคนที่เก่งขนาดนี้ ญิ๋งก็คิดว่าใครๆ ก็ต้องยินดีอยู่แล้ว"

กังวลเรื่องบทเซ็กซี่ไหม? "สำหรับเรื่องบทเซ็กซี่ ก็อย่างที่บอกญิ๋งว่า คือชีวิตหนึ่งเกิดมาได้มีโอกาสร่วมงานกันคนที่เก่งขนาดนี้ ญิ๋งก็เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนถ้าได้โอกาสนี้ก็ต้องเปิดรับอยู่แล้ว ญิ๋งว่ามันเป็นศิลปะและเป็นการทำงาน ถามว่ากังวลไหมกับบทบาท ญิ๋งว่าทั้งหมดทั้งมวลมันคงต้องดูในเรื่องของการตีความของตัวละครมากกว่า ญิ๋งเชื่อว่าบทละครทุกเรื่องมันอยู่ที่นักแสดงจะทำออกมา หรือแสดงออกมาในรูปแบบไหน ก็อย่าไปมองว่า พอเป็นเรื่ออีโรติกแล้ว ต้องเป็นเรื่องที่ต้องโป๊ ญิ๋งอยากให้มองให้เป็นเรื่องของความงาม ศิลปะมากกว่า"

ถ้าถูกทาบทามมาจะรับไหม? "เรื่องการตัดสินใจรับงานนี้ ยังไงญิ๋งก็ต้องปรึกษาคุณแม่ก่อนอยู่แล้ว ทุกชิ้นงานก็จะปรึกษาคุณแม่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นละคร หนัง แต่สุดท้ายทั้งหมดทั้งมวล คุณแม่ก็จะให้ญิ๋งตัดสินใจเองว่าจะโอเคหรือไม่โอเคค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ญาญ่าญิ๋ง อุบเล่น จันดารา ไม่กังวลบทอีโรติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook