ไอ้หื่นปีนเข้าห้องสาวหวังข่มขืน พลัดตกตึกตาย

ไอ้หื่นปีนเข้าห้องสาวหวังข่มขืน พลัดตกตึกตาย

ไอ้หื่นปีนเข้าห้องสาวหวังข่มขืน พลัดตกตึกตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสุดหื่นแอบปีนหาสาวข้างห้อง ขณะนอนหลับกับแฟน หวังข่มขืนสำเร็จความใคร่ เหยื่อไหวตัวทันรีบเผ่นพลาดตกตึกดับสยอง

(30 เม.ย.) เมื่อเวลา 04.30 น. สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายพลัดตกจากชั้น 3 ลงมาเสียชีวิต ที่บริเวณอาคารวีเอสแมนชั่น ภายในซอยสีสมิต ถ.เทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 4.5 หมู่ 7 ตำบลเทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเ้จ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างตึก พบศพนายธีรวุฒิ เกตุทอง อายุ 18 ปี  นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณด้านล่าง

ด้าน น.ส.เดือน นามสมมุติ อายุ 23 ปีผู้เสียหายได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนนอนอยู่กับแฟนในห้องพักชั้น 3 ได้มีมือมาลูบคลำบริเวณลำตัวแขนและขา และถอดกางเกงตนเองออกจนถึงเข่า ตอนแรกตนคิดว่าเป็นแฟนที่นอนอยู่ด้วยกัน แต่พอลืมตาขึ้นมาก็ต้องผงะ เพราะภาพที่เห็นเป็นชายหนุ่มข้างห้องซึ่งไม่ใช่แฟน จึงร้องด้วยความตกใจและปลุกให้แฟนหนุ่มตื่นขึ้นมา นายธีรวุฒิ ผู้ตายจึงได้รีบหนีออกจากห้องพักทางประตูหลังห้อง ซึ่งเป็นระเบียงเพื่อที่จะปีนกลับห้องพักด้วยความรีบร้อน จึงพลัดตกลงมาจากอาคารเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะย่องเข้าห้องของผู้เสียหายหวังที่จะข่มขืน แต่ผู้เสียหายที่นอนอยู่กับแฟนตื่นมาเห็นเสียก่อน จึงได้รีบหนีออกจากห้องผู้เสียหายและพลัดตกจากจากอาคารชั้นดังกล่าวลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook