ภาพหลุด เชียร์ ทิฆัมพร ควงหนุ่มดูหนัง

ภาพหลุด เชียร์ ทิฆัมพร ควงหนุ่มดูหนัง

ภาพหลุด เชียร์ ทิฆัมพร ควงหนุ่มดูหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียร์ ฑิฆัมพร ต่อสัญญา 7 สี 3 ปี แจงภาพควงหนุ่ม คือคนที่คุย ปัดโชว์กลบข่าวทอม

หมดสัญญากับช่อง 7 สี มาได้พักใหญ่ สำหรับสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ล่าสุด สาวเชียร์ก็ออกมาอัพเดทเรื่องการต่อสัญญาและเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

"สัญญากับช่อง 7 คือตอนนี้ก็ทำเรื่องต่อสัญญาอยู่ จริง ๆ เรื่องสัญญาเราก็คุยกันมาตั้งนานแล้ว แต่ว่าเหลือเพียงแค่เข้าไปเซ็นแค่นั้นเอง ยืนยันไม่มีปัญหาอะไรเพราะในส่วนหลังไมค์ เชียร์กับผู้ใหญ่มีการปรึกษากันอยู่ตลอด เรื่องระยะเวลาคงต้องปรึกษากับผู้ใหญ่ดูอีกทีว่าจะต่อ 3 ปี หรือ 5 ปี แต่คร่าว ๆ ที่คุยไว้ก็ประมาณ 2 - 3 ปี ยืนยันไม่ได้ไปช่อง 3 อย่างที่มีข่าวออกมาแน่นอน ตรงนั้นมันเป็นกระแสข่าวที่มีออกมาเองมากกว่า สำหรับเรื่องละครตอนแรกที่เคยบอกจะเป็นเรื่อง "แฝดสลับขั้ว" เล่นกับพี่สเตฟาน แต่ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะมันมีการเปลี่ยนตัวแสดงอยู่ตลอดเวลา ยืนยันต่อสัญญากับช่อง 7 แน่นอน ประมาณ 3 ปี"

"สำหรับภาพหลุดควงหนุ่มดูหนังเป็นรุ่นพี่ที่ มช. ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ถือว่าเป็นเพื่อนชายที่สนิทสุด จริง ๆ เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันมานานแล้ว เพราะเขาเป็นเพื่อนชายที่เชียร์สนิทที่สุดตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ถามว่าคุยกับคนนี้คนเดียวไหมจะว่าอย่างนั้นก็ได้ เพราะเราไม่ได้คุยกับใครหลาย ๆ คนพร้อมกัน เอาเป็นว่าตอนนี้ศึกษากันดู ๆ กันไปก่อน แล้วเรื่องนี้คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว แม่ไม่ได้มาบังคับ หรือกีดกันอะไร คุณแม่เขาปล่อยให้เราศึกษาด้วยตัวเองอยู่แล้ว จริง ๆ คุณแม่เคยเจอเขาแล้ว เพราะเรารู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียน ถามว่าถือเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราเป็นสาวแท้ ๆ ได้ไหม เชียร์ว่ามันไม่จำเป็นต้องมีข้อพิสูจน์อะไร เราเป็นอะไรเรารู้ตัวเองดี เชียร์ไม่จำเป็นเอาใครมาเปิดตัว ไม่จำเป็นต้องมีหุ่นเชิด เราปล่อยตามธรรมชาติ ใครจะเห็นหรือไม่เห็นก็แล้วแต่ ตอนนี้ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อเพราะช่วงนี้มันก็เป็นช่วงที่เราศึกษากันมากกว่า คือถ้าใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ เชียร์ว่ามันคงเป็นอะไรที่พร้อมพูดถึงมากกว่านี้"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ภาพหลุด เชียร์ ทิฆัมพร ควงหนุ่มดูหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook