เป้ย เปลี่ยนชื่อ "นูรอัยน่า" ปัดท้องก่อนแต่ง!

เป้ย เปลี่ยนชื่อ "นูรอัยน่า" ปัดท้องก่อนแต่ง!

เป้ย เปลี่ยนชื่อ "นูรอัยน่า" ปัดท้องก่อนแต่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว เป้ย ปานวาด หลังจากแต่งงานแบบอิสลามกับ ป๊อป เรือเอกนิธิ ลูกชาย บิ๊กบัง พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน ที่โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศไปเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกงานเป็นงานแรกหลังแต่งงาน ซึ่งมีกระแสข่าวว่างานนี้นักแสดงสาวได้ค่าตัวสูง ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่าค่าตัวยังปกติเหมือนแต่ก่อนไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลง เผยชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้มีความสุขดี แจงตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น "นูรอัยน่า" และเปลี่ยนคำนำหน้าเป็น "นาง" แล้ว ปัดข่าวท้องก่อนแต่งบอกแล้วแต่ใครจะคิด เพราะส่วนตัวคิดว่าพร้อมที่จะมีครอบครัวแล้ว


เป็นยังไงบ้างออกงานครั้งแรกหลังแต่งงาน? ก็ดีค่ะชีวิตการแต่งงานก็ดีมีความสุข ชีวิตหลังแต่งงานก็แฮปปี้ดีค่ะมีความสุขดี (มีปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง?) ก็ยังปกติดีเพียงแต่ว่าอาจจะเปลี่ยนนิดๆ หน่อยๆ แค่นั้นเอง แต่การดำเนินชีวิตก็ยังเหมือนเดิม

ได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านพี่ป๊อปหรือยัง? ก็ไปอยู่เป็นคอนโดค่ะ (พี่ป๊อปหวานขึ้นไหม?) เหมือนเดิมค่ะ เสมอต้นเสมอปลายน่ารักดี (เห็นว่าเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนเป็นนางเปลี่ยนนามสกุลไหม?) ก็เปลี่ยนค่ะตอนนี้ใช้ชื่อทางศาสนาเปลี่ยนเป็น "นูรอัยน่า" แล้วก็เปลี่ยนเป็น "นาง" แล้วด้วยค่ะ

เห็นบอกว่ารับงานนี้ค่าตัวสูงหลังจากแต่งงาน? ก็ปกติค่ะ เหมือนงานที่แล้ว ก็เหมือนเดิมนะไม่ได้อะไร

เล่าถึงบรรยากาศวันงานหน่อย? ก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ ค่อนข้างจะเป็นพิธีการมาก แต่เป็นพิธีการที่ศักดิ์สิทธิ์แล้วก็เป็นอะไรที่น่ายินดี (ชุดสวยมาก?) ใช่ค่ะ ก็ออกแบบเองและพยายามเลือกให้เหมาะสมกับงานด้วยและก็พยายามให้ดูมิดชิดเท่าที่จะทำได้ (เห็นว่าชุดค่อนข้างสูงเพราะผ้าสั่งมาจากต่างประเทศ?) ใช่ค่ะ ประมาณ 2 แสนเครื่องประดับไม่เกี่ยวอันนี้เฉพาะชุดค่ะ (เห็นว่าใช้เวลา 12 วันพร้อมเพชรด้วย?) เพชรสวารอฟสกี้ก็ตามนั้น

หลังจากนี้ไปต้องแต่งตัวมิดชิดไหม? จริงๆ โดยชีวิตจริงของเป้ยก็อย่างนี้อยู่แล้ว เฉพาะเวลาการทำงานเท่านั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องงานก็จะต้องเบาลงแล้วหล่ะ (แสดงว่าจะไม่ได้เห็นเซ็กซี่แล้ว?) ไม่เห็นแล้ว ถ่ายแบบอาจจะมีบ้างแต่ก็คงไม่มากเหมือนเดิมแล้ว (คือนิดๆ หน่อยๆ คือต้องให้เกียรติอีกฝ่ายด้วยใช่ไหม?) ใช่ค่ะ (เป็นเพราะศาสนาด้วยหรือเปล่า?) จริงๆ ก็ไม่เกี่ยวอย่างนั้นก็ไม่อยากให้เชื่อมโยงขนาดนั้น จริงๆตัวเป้ยก็อยากให้มันออกมาด้วยดีและเป็นสิ่งที่เป้ยคิดและตัดสินใจตั้งนานแล้วนะ ส่วนงานละครก็ยังรับอยู่ค่ะ ยังมีอีก 2 เรื่องที่ถ่าย งานในวงการก็ยังทำอยู่ค่ะ ยังไม่ได้ไปไหน

แสดงว่าต่อไปจากนี้จะทำหน้าที่แม่บ้านเต็มที่? ก็ต้องดูด้วยค่ะว่าคุณป๊อปเขาจะว่ายังไงบ้าง (เป็นเพราะคุณป๊อปขอหรือเปล่าเรื่องงานเซ็กซี่?) ไม่เลยค่ะ คุณป๊อปไม่เคยยุ่งเกี่ยวงานของเป้ย ทั้งหมดเป้ยเป็นคนตัดสินใจเอง (ได้เริ่มต้นหน้าที่ภรรยายังไงบ้าง?) ก็ดูแลตามปกติ เท่าที่จะดูแลได้ แต่คุณป๊อปเขาตื่นเช้าต้องรีบไปทำงาน (เราต้องดูแลเรื่องอาหารไหม?) ไม่ค่ะ เพราะเป้ยก็ต้องออกไปทำงานเวลาเดียวกัน แต่ถ้ามีเวลาว่างปุ๊บทำอะไรได้ก็จะทำ เพราะคุณป๊อปชอบทำอาหาร

จะมีไปฮันนีมูนอีกไหม? ก็ต้องรอละครก่อน ต้องถ่ายละครก่อน (เดือนหน้าฉลองมงคลสมรส?) ใช่ค่ะ วันที่ 2 ยังไงก็เชิญด้วย (เตรียมงานไปถึงไหนแล้วชุดแต่งงานต้องมิดชิดอีกหรือเปล่า?) ชุดแต่งงานจะไม่ได้คลุมผ้าก็เป็นไปตามงานเลี้ยงสากล แต่ก็เน้นเรียบร้อยเหมือนเดิมแล้วก็ออกแบบเหมือนเดิม (ลามไปถึงเพื่อนเจ้าสาวหรือเปล่าเห็นไปดูผ้า?) ใช่ๆ ก็เป็นห่วงเพื่อนๆ ก็อยากให้สวยทุกคนก็จัดเต็มไปดูผ้าไปเลือกเองเอาที่เพื่อนถูกใจและแฮปปี้ที่สุด เพื่อนเจ้าสาวก็จะมี ครีม เปรมสินี จอย ชลธิชา ทราย กรรณิการ์ ทราย ดีเจโจ้ นี่เป็นเพื่อนที่สนิทกันเพราะเขาอยู่ในเหตุการณ์ตลอดระหว่างช่วงที่เราคบกัน

เตรียมงานไปกี่เปอร์เซ็นต์? ยังไม่ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ก็ช่วงระหว่างนี้เป็นเรื่องของการ์ดที่ต้องทยอยแจกเพราะวันที่ 19 คุณป๊อปจะต้องไปอังกฤษก่อนไปดูเรื่องเรียน

มีข่าวว่าเรามีน้องเลยแต่ง? ก็แล้วแต่คนจะคิดนะ เป้ยก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้เรื่องพวกนี้นะจริงๆ ไม่ใช่กับเป้ยแค่คนเดียวนะ กับดาราคนอื่นก็โดนเหมือนกัน เพราะฉะนั้น ณ วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะมีความสุข เราก็ไม่รู้จะเสียเวลาไปเพื่ออะไรแล้วทางคุณป๊อปเองเขาก็พร้อมแล้วเป้ยคิดว่าน่าจะเหมาะน่าจะควรแล้ว และเป้ยก็ไม่ได้เด็กแล้วด้วย

หลายคนมองว่าแต่งเร็วไป? ไม่เร็วนะสำหรับเป็นถือว่าไม่เร็ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เป้ย เปลี่ยนชื่อ "นูรอัยน่า" ปัดท้องก่อนแต่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook