กบ นิมิตร สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำเสียชีวิต
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/223/1115940/1.jpgกบ นิมิตร สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำเสียชีวิต

    กบ นิมิตร สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำเสียชีวิต

    2012-05-04T11:45:16+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (4 พ.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า กบ นิมิตร จิตรานนท์ สามีของนักร้องนักแต่งเพลง เจี๊ยบ วรรธนา เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างถ่ายทำรายการสารคดี รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี ในประเทศอินเดีย 

    ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊คของ จิก ประภาส ชลศรานนท์ ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "เพิ่งรู้ข่าวร้ายของการเสียชีวิตของน้องกบ นิมิตร จิตรานนท์ ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะถ่ายทำสารคดีที่ประเทศอินเดีย" 

    นอกจากนี้ จิก ประภาส ยังได้ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ กบ นิมิตร "ผมรู้จักนิมิตรในสองมิติ หนึ่งนั้นคือชายผู้เป็นที่รักของเจี๊ยบวรรธนา กบกับเจี๊ยบครองเรือนกันและมีลูกเล็กๆที่ชื่อน่ารักว่า เนปาลและธิเบต อีกมิติหนึ่ง นิมิตรเป็นนักดนตรีฝีมือดีที่ฝากผลงานทำเพลง ดนตรีประกอบหนังและรายการทีวีมามากมาย"

    "จึงขออนุญาตแจ้งมายังญาติมิตรที่ยังไม่รู้ และขออธิษฐานจิต ให้บุญบารมีที่กบสั่งสมมาตลอดในกาลก่อน รวมถึงบุญบารมีจากการเป็นที่รักของผู้คนทุกคนในกาลนี้ ส่งผลให้ดวงวิญญาณกบเดินทางไปสู่สุขคติสัมปราภพด้วยเทอญ" 

    ผลงานที่ผ่านมาของ กบ นิมิตร จิตรานนท์  เป็นนักแต่งเพลงคุณภาพและเป็นอดีตสมาชิกของวง The Fin ปัจจุบันหันมาผลิตรายการสารคดีรอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี ให้กับสถานีโทรทัศน์ Thaipbs

    ทีมข่าว S! News ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวจิตรานนท์และพี่เจี๊ยบ วรรธนา มา ณ ที่นี้

    ขอบคุณภาพจากเฟชบุ๊ก coocolourfootprint

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กบ นิมิตร สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำเสียชีวิต