รถทัวร์ร้อยเอ็ด พุ่งชนต้นไม้ ขาด 2 ท่อน

รถทัวร์ร้อยเอ็ด พุ่งชนต้นไม้ ขาด 2 ท่อน

รถทัวร์ร้อยเอ็ด พุ่งชนต้นไม้ ขาด 2 ท่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประทาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบัสโดยสารเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ริมทางและพลิกตะแคงข้าง ทำให้มีได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนสายประทาย-พุทไธสง ห่างจากตัวอำเภอประทายเพียง 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่พบรถบัสโดยสารประจำทางปรับอากาศ ชั้น 2 สายกรุงเทพ-ร้อยเอ็ด-ดอนตาล พลิกตะแคงข้างอยู่ริมทาง รถขาด 2 ท่อน พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายศรัณยู ภูมิเรศ อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาอยู่ จ.ร้อยเอ็ด นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 30 คน รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลประทายและโรงพยาบาลโนนแดง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จำเป็นต้องตัดขาออก ส่งตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช

จากการสอบสวนผู้โดยสารบนรถบัสให้การว่า รถบัสโดยสารคันดังกล่าวออกเดินทางมาสถานีขนส่งหมอชิต เมื่อเวลา 22.00 น. (4 พ.ค.) และได้จอดแวะส่งผู้โดยสารลงที่ อ.ประทาย 3 คน ตอนเกือบรุ่งสาง ก่อนจะออกจากเดินทางต่อ เมื่อขับมาออกจาก อ.ประทาย ได้เพียง 1 กิโลเมตร รถเริ่มสายโยกไปมา คล้ายกับควบคุมไม่ได้ ก่อนจะหักรถลงข้างทาง ชนกันต้นไม้ข้างอย่างรุนแรง รถบัสขาด 2 ท่อน จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับอาจจะหลับใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook