ผงะ! ต่อเติมบ้าน ขุดเจอโครงกระดูกเด็ก

ผงะ! ต่อเติมบ้าน ขุดเจอโครงกระดูกเด็ก

ผงะ! ต่อเติมบ้าน ขุดเจอโครงกระดูกเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า พบโครงกระดูกห่อเอาไว้ด้วยผ้าขาว หลังบ้านหลังหนึ่งภายในซอยนิลเพชร ที่กำลังมีการก่อสร้างต่อเติม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณห้องน้ำ ด้านหลังบ้านดังกล่าว กำลังมีการก่อสร้างต่อเติม ช่างได้ทำการขุดดินเพื่อแนวท่อห้องน้ำ ความลึกประมาณ 90 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผ้าสีขาว ภายในมีโครงกระดูกอยู่ มีกระดาษปิดทับอยู่ด้านบน

นายสว่าง ใคร่หนุนนา อายุ 43 ปี ให้การว่า เพิ่งมาเช่าบ้านหลังดังกล่าว เพื่อเปิดเป็นร้านขายอะไหล่รถและล้อแม็คมือสองได้เพียง 1 สัปดาห์ ช่วงนี้อยู่ในระหว่างปรับปรุงซ่อมแซมร้านและก่อสร้างเพิ่มเติม โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 พ.ค.) ได้ทำการขุดแนวท่อเพื่อวางท่อจากห้องน้ำ ขุดดินลึกประมาณ 90 เซนติเมตร ก็พบกับผ้าขาวห่อบางสิ่งเอาไว้อยู่ จึงเปิดแกะดู ก็พบว่าเป็นโครงกระดูกบางอย่าง ตรวจสอบพบเป็นโครงกระดูกเด็ก แต่ไม่ทราบเพศ และไม่มีชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะ ต่อมาจึงมีชาวบ้านที่ได้ยินว่าเรื่องการขุดพบกระดูก จึงซื้อนมกับน้ำแดงมากราบไหว้

นายสว่าง ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้หลังจากเดินเรื่องทำการเช่าบ้านหลังนี้ ก็ถูกรางวัลสลากกินแบ่งฯ มา 2 งวดติด ซึ่งตอนแรกก็เชื่อว่าแค่ฟลุค แต่ขณะนี้เชื่อว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงกระดูกที่ตัวเองขุดพบ เพราะว่าตนถูกรางวัลนั่นเอง จึงมีเงินทุนพอที่จะมาต่อเติมห้องน้ำและพบโครงกระดูกดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า โครงกระดูกที่ขุดพบน่าจะเป็นโครงกระดูกที่ถูกฝังมานานแล้ว และมีการสร้างบ้านทับพื้นที่ดังกล่าว ก่อนจะมีคนมีขุดดินและค้นหาดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามต้องดำเนินการสืบสวนหาข้อเท็จจริงของโครงกระดูกดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook