สุดโหด! ฆ่าเปลือยสาวประกันหมกห้องพัก

สุดโหด! ฆ่าเปลือยสาวประกันหมกห้องพัก

สุดโหด! ฆ่าเปลือยสาวประกันหมกห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าเปลือยสาวประกันชีวิตหมกห้องพัก สภาพศพถูกรัดคอด้วยเชือกและเสื้อชั้นใน ศพขึ้นอืดจนจำหน้าไม่ได้ คาดเสียมาแล้ว 2 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. สน.พญาไท รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยภายในห้องพักวิมลรัตน์ อพาร์ตเม้นต์ ซ.ประชาสงเคราะห์ 20 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม. ภายในห้องพักเลขที่ 201 ชั้นที่ 2 พบศพ น.ส.นันทิยา เถาว์หมอ อายุ 31 ปี พนักงานบริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต สาขาสวนหลวง สภาพศพเปลือยนอนตะแคงซ้าย ใบหน้าขึ้นอึดเขียวช้ำบวมเป่งจนจำหน้าไม่ได้ ลำคอถูกรัดด้วยเชือกไนล่อนและเสื้อชั้นในลิ้นจุกปาก โดยที่มือซ้ายและมือขวาถูกมัดด้วยผ้าม่านสีเขียวชุ่มไปด้วยเลือดที่แห้งกรัง ศีรษะหนุนหมอนสีเหลืองลายดอก มีหมอนข้างปิดด้านหน้าศพ นอกจากนี้ยังพบเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน และผ้าอนามัยเปื้อนเลือด 1 แผ่น ตกอยู่ที่พื้นห้อง 

       จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.นันทิยา เคยเป็นคนกลางเคลียร์ปัญหาชู้สาวของเพื่อนชายที่ทำงาน ก่อนจะถูกภรรยาของเพื่อนร่วมงานขู่อาฆาต จนมาทราบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ส่วนคนร้ายน่าจะปีนรั้วจากข้างอพาร์ตเมนต์ ก่อนเข้ามาที่ระเบียงแล้วปีนเข้าทางช่องระบายอากาศ เนื่องจากประตูหลังห้องและหน้าห้องของ น.ส.นันทิยา ล็อก ก่อนจะลงมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ส่วนจะมีการข่มขืนหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รวมถึงลายนิ้วมือแฝงคนร้ายที่ช่องระบายอากาศ และบริเวณอื่นๆ ในห้องด้วย

       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook