ตั๊ก บงกช แรง! โพสต์เฟซบุ๊ค พวกเชียร์อากงตกนรกแน่

ตั๊ก บงกช แรง! โพสต์เฟซบุ๊ค พวกเชียร์อากงตกนรกแน่

ตั๊ก บงกช แรง! โพสต์เฟซบุ๊ค พวกเชียร์อากงตกนรกแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนงงไปเลย เมื่อนักแสดงสุดเซ็กซี่"ตั๊ก บงกช" ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเผ็ดร้อนเรื่อง "อากง sms" หรือ "นายอำพล ตั้งนพกุล" ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมือวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา จากโรคมะเร็งตับ 

โดยในโลกออนไลน์มีการส่งต่อภาพที่อ้างว่ามาจากเฟซบุ๊คของ "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ซึ่งมีการโพสต์ข้อความว่า 

"เวรกรรมของอากง" 

"แต่อากงไม่อยู่ก็ดีนะคะ แผ่นดินจะได้ดีขึ้น ^-^"  

"จริงๆ แผ่นดินก็ดีอยู่แล้ว จะได้ดียิ่นขึ้นเน้อออออ"

"ถึงฉันจะเปิดนม เปิดอะไร หรือมีชื่อเสียงไม่ดี หรืออะไรก็ตามที่คุณจะสันหามาด่า แต่ฉันก็ไม่โง่ แล้วทำไมคุณกล้าสู้เพื่ออากง แล้วเมื่อไหร่คุณจะตายค่ะ จะได้ไปช่วยอากงต่อในนรก เพราะอากงคุณตกนรกแน่ จากกรรมที่หมิ่นพ่อของฉัน"

"คุณรักอากง ฉันก็รักครอบครัวพ่อของฉัน ทำไมเหรอ "

ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปจนทั่ว ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่ข้อความดังกล่าวจะมาจากเฟซบุ๊คของ"ตั๊ก บงกช"จริงหรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป

 ตั๊ก บงกช คงมาลัย เกิดเมื่อวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2528 จบการศึกษาที่โรงเรียนลาดปลาเค้าพิทยาคม จากนั้นพักการเรียนเข้าวงการบันเทิง เพื่อต้องการหาเงินเลี้ยงครอบครัว มีผลงานแจ้งเกิดด้วยวัยเพียง 15 ปี จากบท "สา" ในภาพยนตร์เรื่อง "บางระจัน" ต่อมามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "ขุนแผน" แล้วมาพลิกบทบาทเป็น "สมทรง" ในเรื่อง "ไอ้ฟัก" ตามด้วย "อำมหิตพิศวาส" รับบทเป็น แพรว

ทางด้านผลงานละคร ตั๊กแสดงละครเรื่อง "ซุ้มสะบันงา", "ลูกแม่" ทางช่อง 7, "นิราศสองภพ" ทางช่อง 3, "เสน่ห์จันทร์" ช่อง 5 และ "รักแผลงฤทธิ์" ช่อง 3 และยังเคยเป็นพิธีกรรายการ "ตอกไข่ใส่จอ" ทางไอทีวี ด้วย

นอกจากนี้ ตั๊ก บงกชยังมีผลงานถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่วาบหวิวให้กับนิตยสารหลายเล่มด้วยกัน ด้วยอุปนิสัยเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา และเชื่อมั่นในตัวเองทำให้ตั๊ก ตกเป็นข่าวอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการคบหาเพื่อนชาย หรือแม้แต่การอาจมีปัญหากระทบกระทั่งเรื่องการทำงานกับผู้อื่นบ้างแต่โดยมากก็ผ่านไปได้ด้วยดี และตั๊ก บงกชยังขึ้นชื่อว่า เป็นนางเอกยอดกตัญญู ที่รักแม่มากๆ อีกด้วย

โด่ง อรรถชัย เขียนจดหมายสอน ตั๊ก ปม อากง

 อ.ธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กถึง ตั๊ก บงกช ปมอากง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตั๊ก บงกช แรง! โพสต์เฟซบุ๊ค พวกเชียร์อากงตกนรกแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook