แอฟ เผยชีวิตหลังแต่ง สงกรานต์ อบอุ่นขึ้น

แอฟ เผยชีวิตหลังแต่ง สงกรานต์ อบอุ่นขึ้น

แอฟ เผยชีวิตหลังแต่ง สงกรานต์ อบอุ่นขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณนายโบนันซ่า เขาใหญ่อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนางเอกลูกหม้อช่อง 3 "แอฟ ทักษอร" เผยชีวิตหลังแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง "ร.ต.ท. สงกรานต์ เตชะณรงค์" ว่ามีความสุขและอบอุ่นขึ้น แต่ขอเวลาในการฝึกความเป็นแม่สักหน่อยเพราะยังไม่ค่อยชิน อุบพรีเซ็นเตอร์คู่รับทรัพย์กว่า 7 หลัก พร้อมชี้แจงกรณีที่หลายคนสงสัยว่าสามีรับราชการจริงหรือไม่ ทั้งนี้นางเอกสาวยืนยันว่าฝ่ายชายเคยรับราชการทหาร แต่ตอนนี้โยกย้ายมารับราชการตำรวจแล้ว

ชีวิตหลังแต่งงานต้องเป็นแม่บ้านเป็นอย่างไรบ้าง
"หลังแต่งงานชีวิตก็อบอุ่นขึ้นเหมือนมีคนดูแลเราอย่างเป็นทางการ แต่ต้องหาผู้ช่วยค่ะ สำหรับมือใหม่อย่างแอฟ เมื่อก่อนนี้มีแต่คนดูแลเรา ดูแลตัวเองยังไม่ค่อยดีนัก ทุกวันนี้ก็มีคนมาให้เราดูแล ก็พยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ"

ยังบ่น 3 วั นเหมือนที่สงกรานต์พูดไหม
"(หัวเราะ) ตั้งแต่แต่งงานเนี่ยรู้สึกว่าความในใจของกรานต์จะพ่นออกมาหมดเลย สงสัยอึดอัด โดนเผาตลอด ตอนนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกตัวนะ พอเห็นวิดีโอย้อนหลัง ก็เหมือนเขาเอาคืนแอฟหลายเรื่องมาก"

มาใช้ชีวิตร่วมกันต้องปรับเยอะไหม
"ก็พยายามปรับกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ยังเป็นแฟนกัน ตอนนี้มาใช้ชีวิตร่วมกัน อยู่ด้วยกันทุกวันก็ต้องยิ่งปรับตัวเข้าหากันค่ะ"

เห็นมีภาพนั่งแกะของขวัญแต่งงาน
"(หัวเราะ) ดูแต่ละเรื่องที่กรานต์ทำ เอาลงรูปลงก็ไม่ได้ปรึกษาด้วยนะ ที่เห็นก็อยู่ในสภาพที่อยู่บ้านจริงๆ ขำๆดีค่ะ เดี๋ยววันหลังจะหาทางเอาคืนบ้าง สนุกดีค่ะของขวัญเต็มบ้านเลย ก็ง่วนอยู่แต่กับของขวัญที่แขกนำมาอวยพร ก็ทยอยโทรขอบคุณทุกๆท่านจริงๆที่เสียสละมาร่วมงาน"

ได้ข่าวว่าหลังแต่งงานก็มีเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แทน "อาท-อ้อม" รับทรัพย์กว่า 7 หลัก จริงไหม
"เรื่องพรีเซ็นเตอร์ก็กันมาสักระยะนึงแล้วค่ะ ยังไม่แน่ใจว่าจะให้เปิดเผยได้ขนาดไหน เดี๋ยวขอบอกอย่างเป็นทางการอีกทีนึงแล้วกันค่ะ ส่วนเรื่องค่าตัวก็ควรจะ 7 หลักอยู่แล้วหรือเปล่า เรื่องค่าตอบแทนก็พูดลำบาก มันก็ขึ้นอยู่กับลักษณะงานมากกว่าค่ะ"

ถามถึงข่าวที่หลายคนสงสัยว่าสงกรานต์รับราชการจริงเปล่า ทำไมถึงได้ลอดกระบี่ด้วย
"ก็เป็นข้าราชการสิคะถึงได้ลอดกระบี่ เพียงแต่ว่ากรานต์ไม่เคยระบุยศอยู่แล้วค่ะ ไม่ค่อยมีคนทราบว่าก่อนหน้านี้กรานต์เคยรับราชการทหารมาก่อน แอฟยังเคยไปช่วยงานอยู่บ่อยๆ ก็ดีค่ะที่เกิดข้อสงสัยให้มาถามเราดีกว่า แต่ตอนนี้เป็นตำรวจค่ะ จริงๆมีกรณีนี้ตั้งแต่สมัยออกไปช่วยน้ำท่วม ใส่เสื้อยืดตำรวจก็มีคนถามแบบนี้เหมือนกัน ที่สำคัญอยากให้มองที่การกระทำของเรามากกว่า"

ถามถึงงานละคร
"ยังทำงานเหมือนเดิม แต่ต้องจัดเวลามากขึ้น ก็เลือกตามวาระโอกาส"

ล่าสุดเห็นว่าลงละครคู่กับพี่เคน
"ใช่ค่ะ ต้องรอสรุปกับผู้ใหญ่อีกทีนึงก่อนค่ะ"

วางละครกี่เรื่องต่อปี
"ประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา แอฟก็รับละครปีละเรื่องอยู่แล้วค่ะ เราโตแล้วอยากทำงานเรื่องที่เราอยากทำจริงๆ ตอนนี้ที่ต้องคำนึงถึงคือเรื่องเวลาด้วยเพราะว่าแอฟต้องใช้เวลาในการเดินทางเยอะเพราะส่วนใหญ่กรานต์จะอยู่เขาใหญ่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แอฟ เผยชีวิตหลังแต่ง สงกรานต์ อบอุ่นขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook