ย่อโลกเศรษฐกิจ

ย่อโลกเศรษฐกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคทีซีผนึกททท.ช่วยภาคธุรกิจ

นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานธุรกิจบัตรเครดิต เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าจากผลกระทบทางด้านการท่องเที่ยวทำให้เคทีซีร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และสมาคมโรงแรมไทย จัดโครงการพิเศษ เศรษฐกิจสดใส เที่ยวทั่วไทยกับ เคทีซี เพื่อร่วมผลักดันแผนการกระตุ้นและสร้างรายได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยอย่างเร่งด่วน โดยเคทีซีจะเปิดให้ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถนำเสนอบริการด้านการสันทนาการและท่องเที่ยวผ่านสื่อการตลาดของเคทีซีได้ทุกช่องทาง โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

// //

ของเล่นเด็กจัดงานใหญ่ปีหน้า

นายมานิตย์ เลิศสาครศิริ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท ทอยส์ รีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารร้านของเล่นเด็ก ToyUs กล่าวถึงการร่วมมือกับบริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ จัดงาน Toy World - โลกแห่งความสนุกต้อนรับวันเด็ก ระหว่างวันที่ 9 - 18 ม.ค.52 ว่า เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ โดยในงานจะเปิดเวทีให้แก่นักสะสมของเล่นเด็กชั้นนำกว่า 10 คน นำของเล่นสะสมที่นักสะสมแต่ละคนเก็บไว้ตั้งแต่ 20-30 ปีมาแสดงเป็นครั้งแรก ซึ่งนอกจากจะสร้างความบันเทิงแล้วยังให้ความรู้และโอกาสซื้อของเล่นเด็กด้วยข้อเสนอพิเศษด้วย

อาร์ทิสทรีคว้ารางวัลระดับโลก

นางแคนเดซ แมทธิวส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด แอมเวย์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เครื่องสำอางอาร์ทิสทรี ครีม แอล/เอ็กซ์ จากแอมเวย์ ได้รับรางวัลออกแบบบรรจุภัณฑ์ยอดเยี่ยมในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูง จากงาน เอชบีเอ โกลบอลเอ็กซ์โป ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดในวงการอุตสาหกรรมความงามระดับโลก โดยในไทยได้แนะนำผลิตภัณฑ์สู่ตลาดปลายเดือนส.ค.ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ประสบความสำเร็จมียอดขายเกินเป้าหมาย 230 ล้านบาทภายใน 3 เดือน นับเป็นความสำเร็จของอาร์ทิสทรีอีกครั้งที่สามารถบุกตลาดและครองใจผู้บริโภค

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook