เรียกสอบน้องชายมัลลิกา บุญมีตระกูล บุกถ้ำมองสาว

เรียกสอบน้องชายมัลลิกา บุญมีตระกูล บุกถ้ำมองสาว

เรียกสอบน้องชายมัลลิกา บุญมีตระกูล บุกถ้ำมองสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เรียกตัวน้องชายมัลลิกา บุญมีตระกูล มาสอบปากคำ หลังบุกถ้ำมองสาวข้างบ้านอาบน้ำ ระหว่างสอบสวนตรวจฉี่เจอสีม่วง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. (10 พ.ค.) สภ.เมืองพะเยา นายมนัสศักดิ์ บูญมีตระกุล หรือต๋อง อายุ 33 ปี อดีตผู้จัดการสโมสรฟุตบอลกุ้งจอมเก๋า พะเยา FC และเป็นน้องชายของมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางเข้าพบตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ข้อหาบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 เม.ย. เวลา 23.40 น. ทันตแพทย์ชาญ เชิดชูเหล่า สำนักงานสาธารณสุข จ.พะเยา เข้าแจ้งความว่ามีคนร้ายบุกมาแอบมองลูกสาวขณะอาบน้ำในบ้าน ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล เมื่อตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดูร่องรอยการหลบหนี นายมนัสศักดิ์เดินออกมาจากบ้านพอดี ทันทีที่ทันตแพทย์ชาญ เห็นหน้าก็จำได้ว่าเป็นคนเดียวกับคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบปากคำ แต่นายมนัสศักดิ์ให้การปฎิเสธและไม่ยอมให้ปากคำจนต้องเรียกมาเป็นครั้งที่ 2 

ด้าน พ.ต.อ.บัญญัติ เนตรสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองพะเยา เปิดเผยว่า คดีบุกรุกเคหสถานในยามวิกาลนั้น สามารถยอมความกันได้ ส่วนที่เจ้าทุกข์อ้างว่าคู่กรณีบุกไปดูลูกสาวอาบน้ำไม่เข้าข่ายแจ้งข้อหาได้ โดยระหว่างการสอบสวนได้มีการตรวจสารเสพติด พบว่าเป็นสีม่วง ซึ่งผู้ต้องหาก็ให้การปฎิเสธทั้ง 2 กรณี เบื้องต้น จะมีส่งปัสสาวะไปที่กรมวิทยาศาสตร์ เพื่อทำการตรวจหาสารเสพติดต่อไป ซึ่งหลังจากลงบันทึกประจำวันแล้ว ต้องปล่อยตัวนายมนัสศักดิ์ไปก่อน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook