5 อันดับดารา! เพื่อน(เคย)สนิท

5 อันดับดารา! เพื่อน(เคย)สนิท

5 อันดับดารา! เพื่อน(เคย)สนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนานกับการจัดอันดับดารา วันนี้เรากลับมาอีกครั้ง ด้วยเหตุต่อเนื่องมาจากช่วงเทศกาลแต่งงานของเหล่าดารา ไอ้เราก็ดันนึกสงสัยขึ้นมาว่า เอ๊ะๆ ทำไมเพื่อนที่เคยซี้ เคยสนิทกัน เวลาออกงานก็จะรวมกลุ่มแก๊งไปงานพร้อมๆ กัน ถึงหายหน้าหายตาไป บางรายควรจะเป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่เห็นแม้แต่เงามาร่วมแสดงความยินดี!!! 

ไปดูกันดีกว่า ใครบ้างที่มีรายชื่อติดโผ "5 อันดับดารา เพื่อน(เคย)สนิท" ตอนนี้ชวนกินเกาเหลากันแล้วเหรอ??? 

 

 

คู่เกาเหลา? อันดับ 1 "หนิง ปณิตา นุ่น วรนุช" 

แก๊ง 4 สาว อันประกอบด้วย คุณนายนุ่น วรนุช,หนิง ปณิตา,เจี๊ยบ ชมพูนุช และน้องเล็ก บี มาติกา ที่รักกันมากแบบไปไหนไปกันตลอด แต่ความสัมพันธ์ก็ขาดสะบั้น เมื่อสาวหนิงแต่งงานกับหนุ่มจิน จรินทร์ ถึงแม้สาวนุ่นจะออกมาบอกว่าไม่ได้ทะเลาะแค่งอนกัน แต่ล่าสุดปาร์ตี้วันเกิดบี มาติกา ก็ไร้เงาสาวหนิง คงจะเป็นคำตอบได้ดีว่าแค่งอนหรือทะเลาะกันแน่

 

 

คู่เกาเหลา? อันดับที่ 2 "กฤษณ์ มดดำ"

ถึงกับเลิกจัดรายการแฉแต่เช้าด้วยกันไปพักนึง เพราะ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เคืองเพื่อนรัก มดดำ คชาภา ที่ปากโป้งบอกว่า เพื่อนซี้เลิกกับม่ายสาวมาช่า พอกลับมาจัดรายการคู่กันอีกครั้งแบบกร่อยๆ หนุ่มกฤษณ์ก็ทนไม่ไหวอัปเปหิตัวเองไปเข้าสังกัดเวิร์คพ้อยท์ แถมรายการที่มดดำเคยเป็นพิธีกรกับเวิร์คพอยท์ ก็ถูกปลดออกจนหมด ดูท่าคู่นี้จะซดเกาเหลากันไปอีกนาน

 

 

คู่เกาเหลา? อันดับที่ 3 "แหม่ม คัทลียา แหม่ม สุริวิภา" 

เรื่องของ 2 แหม่มถือเป็นระดับตำนาน เพราะภาพที่พี่หนูแหม่มออกมาวีนเหวี่ยงสื่อ แทนน้องรักว่าไม่ได้เบนโลหลายคนยังจำติดตา แต่พี่หนูแหม่มก็ต้องหงายเงิบ เมื่อภายหลังเจ้าหญิงของวงการประกาศว่าท้องได้ 5 เดือน แล้ว กับไฮโซหนุ่ม บีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ แม้ภายหลังคนใกล้ชิดของทั้งคู่จะพยายามเป็นกาวใจให้ แต่ก็ไม่เป็นผลแต่อย่างใด

 


คู่เกาเหลา? อันดับที่ 4 "วุ้นเส้น วิริฒิพา จ๋า ณัฐฐาวีรนุช"

สนิทกันมาตั้งแต่ทำงานเป็นวีเจ ที่แชนแนลวีไทยแลนด์ แต่ไหงงานสำคัญของเพื่อนเลิฟสาววุ้นเส้น วิริฒิพา กับชาคริต แย้มนาม กลับไม่เห็นวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช อยู่ในแก๊งเพื่อนเจ้าสาว มีแต่เพียงเพื่อนๆจากแก๊งนางฟ้าที่นำโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาประชันโฉมออกสื่อเท่านั้น

 

 

คู่เกาเหลา? อันดับที่ 5 "พลอย เฌอมาลย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" 

ก่อนหน้านี้คู่นี้เขาสนิทกันมาก แบบว่าถ้าสาวกุ๊บกิ๊บไม่ว่าง พี่พลอยก็สามารถควงหนุ่มมาริโอ้ไปเที่ยวลั้ลลาได้ แบบไม่มีอารมณ์หึงหวง แต่ระยะหลังไม่ค่อยเห็น 2 สาว ควงกันไปเฮฮาปาร์ตี้เหมือนเก่า ขาเม้าท์เลยสงสัย? คู่นี้เขายังซี้บึ้กกันอยู่หรือเปล่านะ..??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook