สาวจีนถูกชาวต่างชาติข่มขืนบนเกาะกลางถนน

สาวจีนถูกชาวต่างชาติข่มขืนบนเกาะกลางถนน

สาวจีนถูกชาวต่างชาติข่มขืนบนเกาะกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน(11 พ.ค.) คลิปวิดิโอถูกโพสต์ลงใน Microblogging ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้คือ ชายหัวล้านชาวอังกฤษดื่มสุราอยู่ในอาการเมาพยายามข่มขืนหญิงสาวกลางเกาะถนน ขณะที่หญิงสาวได้ร้องไห้ตะโกนขอความช่วยเหลือ โชคดีมีพลเมืองดีเดินผ่านมาจึงเข้าช่วยเหลือได้ทันท่วงที

จากคลิปวิดิโอ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2555 เวลาประมาณ 23.20น. ตามเวลาท้องถิ่น เหตุเกิดขึ้นห่างจากทิศใต้ของสถานีรถไฟใต้ดินเซวียนอู่เหมินเพียง 100 เมตร บริเวณฝั่งตรงข้ามของห้างโซโก้ ชายชาวต่างชาติ รูปร่างสูง หัวโล้นได้พยายามข่มขืนหญิงสาวคนหนึ่งบนเกาะกลางถนน โดยท่อนล่างนั้นกระโปรงของหญิงสาวคนดังกล่าวได้ถูกถอดออกเหลือแต่กางเกงใน หญิงสาวได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือเสียงดัง โชคดีมีชายกลุ่มหนึ่งพบเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยเหลือและรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ตำรวจได้กักตัวผู้ต้องหาไว้ดำเนินคดี สอบสวนทราบมาว่าชายคนนี้อายุ 25 ปี เป็นชาวอังกฤษถือวีซ่าท่องเที่ยวมายังประเทศจีน และเคยก่อคดีข่มขืนอนาจารมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งอยู่ในระหว่างพิจารคดีตัดสินความผิดต่อไป

ทั้งนี้ คลิปวิดิโอนี้ได้ถูกเผยแพร่อย่างรวดเร็ว มีผู้ชม 50 ล้านคน นอกจากนี้มีการแสดงความคิดเห็นมากกว่า 80,000 คอมเม้นท์ โดยส่วนใหญ่ต่างประนามถึงการกระทำสุดอนาจารของเขาและกล่าวยกย่องกลุ่มคนที่มาให้ความช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook