ม่ายสาวแจ้งความ! กก.ตำรวจฉุดกลางวันแสกๆ

ม่ายสาวแจ้งความ! กก.ตำรวจฉุดกลางวันแสกๆ

ม่ายสาวแจ้งความ! กก.ตำรวจฉุดกลางวันแสกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก น.ส.วันเพ็ญ เหรียญจือ อายุ 33 ปี ว่าถูกตำรวจและผู้มีอิทธิพลพยายามบุกขึ้นบ้านและฉุดตัวเองขึ้นรถ แต่มีคนพบเห็นเหตุการณ์จึงรอดมาได้

น.ส.วันเพ็ญ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชิษนุพงษ์ ปานอำพันธ์ อายุ 55 ปี เป็นประธานคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.โพธาราม พร้อมกับพรรคพวกอีก 3 คน ขับรถกระบะมิตซูบิชิ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน 2365 กาญจนบุรี มาที่บ้านตัวเอง บอกว่าจะติดต่อลูกค้าซื้อขายหมูให้และได้เกลี่ยกล่อมให้ตนยอมขึ้นรถไปด้วย แต่ตนไม่ยอมและขัดขืน

นายชิษนุพงษ์ จึงได้สั่งพรรคพวกที่ติดตามมาด้วย มาคล้องแขนหิ้วปีกและดันตนเพื่อขึ้นรถกระบะ และตนขัดขืนเต็มกำลังและร้องขอความช่วยเหลือ นายชิษนุพงษ์จึงเข้ามาช่วยผลักหลังดันตนขึ้นรถ ตนจึงใช้ปากกัดเข้าที่นิ้วของนายชิษนุพงษ์เต็มแรง จนเป็นบาดแผลเลือดออก ช่วงเวลาเดียวกัน พ่อของตนได้ยินเสียงจึงเข้าไปช่วย แต่กลับถูกถีบล้มลงหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นายชิษนุพงษ์เห็นท่าไม่ดี จึงชักปืนขู่ไม่ให้ญาติเข้ามาช่วยตน และยอมปล่อยตนในเวลาต่อมา ก่อนจะขับรถกระบะหลบหนีไป

นอกจากนี้ น.ส.วันเพ็ญ ยังเปิดเผยว่า นายชิษนุพงษ์ เป็นเพื่อนสนิทกับ นายอำพร เตียงเกตุ อดีตนายกเทศบาลตำบลบ้านฆ้อง ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.วันเพ็ญ เพิ่งเสียชีวิตเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นายชิษนุพงษ์มักจะคอยหาลูกค้าซื้อขายหมูให้เป็นประจำ ส่วนสาเหตุส่วนตัวก็ไม่ทราบเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ น.ส.วันเพ็ญ แจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเตรียมออกหมายเรียกให้นายชิษนุพงษ์มาให้ปากคำ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook