"อั้ม" นำทัพห้า ซุป’ตาร์ ประชันชุดคอสเพลย์

"อั้ม" นำทัพห้า ซุป’ตาร์ ประชันชุดคอสเพลย์

"อั้ม" นำทัพห้า ซุป’ตาร์ ประชันชุดคอสเพลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ชวน 4ซุป'ตาร์แห่งยุค "ณเดชน์, หมาก, เคน และ เอ ศุภชัย" จัดเต็มในชุดคอสเพลย์สุดประชันกันแบบฟินนาเล่สุดอลังในงาน "OISHI Cosplay6 : World Cosplay Summit Cosplay Idol" เฟ้นหาสุดยอดคอสเพลเยอร์ตัวแทนประเทศไทยร่วมชิงชัยในเวทีคอสเพลย์ระดับโลก ที่เมือง นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ณ ลาน B-C หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

ซึ่งงานนี้ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) "นายสุธี ธรรมสิทธ์บูรณ์" ได้เปิดเผยว่า "โออิชิ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดที่จะสะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่นของญี่ปุ่นในสไตล์โออิชิ ให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด และได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและสนใจอย่างเต็มที่ จึงได้จัดกิจกรรมการประกวดคอวเพลย์ยาวนานต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อให้น้องๆ ได้ประชันพลังและความคิดสร้างสรรค์และไอเดียสุดบรรเจิดกันแบบเต็มที่"

นอกจากนี้ทั้งห้าซุป'ตาร์ที่ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดฟินาเล่ ยังฝากบอกถึงเยาวชนที่มาอีกว่า กิจกรรมการจัดประกวดคอสเพลย์ของโออิชิ คอสเพลย์ครั้งที่ 6นั้น นอกจากจะสร้างความสนุกสนานและความกล้าแสดงออกให้กับเยาวชนแล้ว ยังช่วยเติมเต็มจินตนาการให้กับคนรุ่นใหม่ได้ดีอีกด้วย ..

อั้ม - "งานวันนี้อั้มคิดว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมาก น้องๆ ทุกคนที่แต่งตัวมามีความคิดสร้างสรรค์และกล้าแสดงออกกันมาก ทุกๆคน น่ารักมากค่ะ"

ณเดชน์ - "วันนี้เห็นน้องๆ ตอนขึ้นเวทีประกวด ต้องขอบอกเลยว่าทุกคนดูตั้งใจและเต็มที่กับงานนี้มาก ซึ่งพอเห็นแล้วสิ่งที่ผมรู้สึกคือประทับใจกับเยาวชน น้องๆ คนรุ่นใหม่มาก ที่หันมากล้าแสดงออกและร่วมกิจกรรมดีๆ กันมากมายขนาดนี้ และอีกอย่างคือปีนี้เป็นปีที่สองแล้วสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับโออิชิ คอสเพลย์ ก็เลยยิ่งทำให้เห็นชัดเลยว่ามีน้องๆ รุ่นใหม่ให้ความสนใจกันมากขึ้น เป็นเรื่องที่ดีมากครับ"

หมาก - "ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ขึ้นประกวดงาน โออิชิ คอสเพลย์ ในวันนี้ด้วยน่ะครับ รวมถึงคนที่ได้รางวัลด้วย ผมเห็นโชว์และชุดที่ทุกคนเตรียมมาแล้วต้องขอบอกเลยว่า ทุกคนสุดยอดมากครับ คุ้มค่ามากที่ได้มาเห็นทุกคนวันนี้"

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ "อั้ม" นำทัพห้า ซุป’ตาร์ ประชันชุดคอสเพลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook