ตร.ยกรถ"การุณ"เดินทางเข้ากองปราบ

ตร.ยกรถ"การุณ"เดินทางเข้ากองปราบ

ตร.ยกรถ"การุณ"เดินทางเข้ากองปราบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจยกรถยนต์ ซึ่งมีนายการุณ นั่งอยู่ออกจาก สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  มาที่กองปราบปราม หลังใช้เวลาเจรจานานข้ามคืน ระบุไม่ทำเกินกว่าเหตุ 

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่ปรึกษาสัญญาบัตร 10 เผยถึงความคืบหน้า กรณีตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจ สภ.ประโคนชัย ล้อมจับ นายการุณ ใสงาม อดีตสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ซึ่งเป็นแนวร่วมพันธมิตรฯ ผู้ต้องหาคดีปิดล้อมสนามบิน ที่ถนนภักดีดำรง ม.3 ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย ว่าได้มีการนำรถยก มายกรถของ นายการุณ ออกไปไว้ สภ.ประโคนชัย แล้ว แต่ยังไม่ยอมลงจากรถเช่นเดิม ซึ่งล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำรถยก มายกรถดังกล่าว ขึ้นรถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อเดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม กทม. โดยรถ 6 ล้อดังกล่าว ได้ออกเดินทางจากอ.ประโคนชัย เวลา 08.30 น. คาดว่าจะถึงกองบังคับการปราบปราม ประมาณ 12.00 น.ของวันนี้

นอกจากนี้ พล.ต.อ.สมยศ ยังกล่าวอีกว่า เราจำเป็นที่จะต้องส่งตัว นายการุณ ให้ศาล ถ้ายังไม่ยอมลงจากรถอีก อาจจะมีการตั้งข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และอาจโดนข้อหาขัดอำนาจศาลเพิ่มอีก ทั้งนี้ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ เพียงแต่ทำตามหมายจับของศาลเท่านั้น

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ตำรวจบุกจับ การุณ ใสงาม คดีปิดสนามบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook