ปุ๊กลุก ไม่ปฏิเสธ! แลกไลน์กับหนุ่มไฮโซ

ปุ๊กลุก ไม่ปฏิเสธ! แลกไลน์กับหนุ่มไฮโซ

ปุ๊กลุก ไม่ปฏิเสธ! แลกไลน์กับหนุ่มไฮโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวผิวเข้ม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หลังจากเป็นโสดจากพระเอกหนุ่ม วี วีรภาพ ปุ๊บก็มีไฮโซหนุ่มรุมขายขนมจีบเพียบ ล่าสุดหลังเวทีงาน "Grand Opening Robinson Megabangna" เจ้าตัวก็ได้มีการแลกไลน์กับไฮโซหนุ่มรายนึง ซึ่งนางเอกสาวเปิดใจว่าคุยกันไปก่อนเพราะเพิ่งรู้จักกัน ปฏิเสธเป็นขวัญใจไฮโซ พร้อมขอบคุณหนุ่มวีที่ตอบคำถามสื่อที่ไรให้เกียรติตนตลอด เมินฝ่ายชายถ่ายภาพคู่นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม แจงเลิกกันไปแล้วใครมีสิทธิ์จะทำอะไรก็ได้

หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
ก็โสด โสดอยู่ทางนี้ โสดจริงอะไรจริงค่ะโสดสนิทค่ะ (มีใครเข้ามาจีบหรือเราปิดตัวเอง?) ก็หนูว่ามันอยู่ที่ช่วงเวลาและก็โอกาสหลายๆอย่างด้วยตอนนี้ก็ตั้งใจทำงาน

เห็นบอกว่าหลังเวทีมีเซเลบมาจีบ?
ก็รู้จักกันค่ะ หน้าเสี่ยเลยทีเดียว (เขามาขอเบอร์?) แลกไลน์กันค่ะ (แสดงว่าคนนี้เปิดใจ?) จริงๆ ก็ไม่ได้ปิดค่ะ แต่อยู่ที่ช่วงเวลาและโอกาสอย่างที่บอก (เจอกันที่ไหน?) งานค่ะ แต่ก็เจอกันไม่บ่อย

แลกไลน์แบบนี้เราเปิดใจไหม?
คือเราก็คุยกันเพราะเรายังไม่รู้จักนิสัย ถ้าคุยกันแล้วก็เดี๋ยวโอเค แต่ว่าตอนนี้เหมือนเพิ่งรู้จัก

กลายเป็นขวัญใจไฮโซไปแล้ว?
ก็ขอให้ไฮโซมีตังค์เหมือนเขาแต่ยังค่ะ แต่เราไม่ได้คิดว่าต้องเป็นคนรวยถึงจะคบ

มีคนถามพี่วีเกี่ยวกับเรา เขาตอบไปว่า "ขอยกไว้บนหิ้งดีกว่า"
ก็ขอบคุณพี่วีค่ะ เป็นอะไรที่แตะต้องไม่ได้ดีแล้ว เพราะว่าจริงๆหนูค่อนข้างซีเรียสถ้าเราเคยคบกับใครแล้วเขาเอาไปพูดในทางที่ไม่ดี ขอบคุณค่ะที่ให้เกียรติเสมอ ความหมายนี้หนูรู้สึกดีนะคะเพราะบางทีเลิกกันผู้ชายมักเอาผู้หญิงไปพูดในทางที่ไม่ดีก็ขอบคุณที่ยกหนูเอาไว้แตะต้องไม่ได้ก็ขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ก็แฮปปี้อย่างพี่เขาไปเจอคนที่หน้าเหมือนปุ๊กลุกแต่พี่เขาก็ยังเก็บเราไว้ในความทรงจำที่ดี

มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่วีบ้างไหม?
จะมีโอกาสได้เจอตามงาน แต่ถ้าเป็นปกติก็ไม่ได้คุยกันค่ะ

เรื่อง ใบเตย ตอนแรกบอกไม่มีอะไร แต่ล่าสุดมีภาพคู่ คนเลยมองว่าเป็นเพราะเกรงใจเราหรือเปล่า?
ก็จริงๆแล้วอย่างที่บอกไม่มีโอกาสได้คุยกับพี่วีเลย หนูว่าคนที่มันจบกันไปแล้วมันไม่มีอะไรที่ต้องเกรงใจกัน และอย่างที่หนูเคยบอกมันไม่มีทางคืนดีอยู่แล้ว และเป็นสิทธิ์ของเขา (เห็นภาพหรือยัง?) ยังไม่เห็นเลยค่ะ คนเรารู้จักกันถ่ายรูปกันมันเป็นเรื่องของเขา เอาไว้คุยปัจจุบันดีกว่าเนอะ ก้าวไปข้างหน้าแล้ว จะมีรูปกับใครอีก10คนเราก็โอเคยินดีด้วย

ถ้าเขาโกหกเพราะแคร์เราล่ะ?
คงไม่ค่ะ คงไม่เกี่ยวกับส่วนของหนู (กับใบเตยยังร่วมงานกันได้ไหม?) ก็โอเคค่ะร่วมงานกันได้

สร้อยคอที่ใส่ หนุ่มซื้อให้หรือว่าซื้อเอง?
ซื้อเองค่ะหกหมื่นห้า ก็ต้องใส่ให้คุ้มด้วยเปลืองตังค์ค่ะ เก็บตังค์ซื้อเองคือไม่ได้มีตังค์เยอะก็เดี๋ยวขายค่ะอัพราคาอยู่ค่ะ ถ้าขาดตลาดราคาจะขึ้น ถ้าซื้อเป็นทองเราก็ไม่ใส่อยู่แล้ว ก็ซื้ออะไรที่มันอัพราคาได้ ถือว่าเป็นอาชีพอาชีพนึงของนักแสดง ถ้ามีหนุ่มซื้อให้ก็โอเครับค่ะ แต่ต้องผ่านคนอื่นมานะให้เองคงไม่รับ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปุ๊กลุก ไม่ปฏิเสธ! แลกไลน์กับหนุ่มไฮโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook