ซิ่งสยองหนีเด็กแว้น พลิกคว่ำชนเสาไฟดับ 2 ศพ

ซิ่งสยองหนีเด็กแว้น พลิกคว่ำชนเสาไฟดับ 2 ศพ

ซิ่งสยองหนีเด็กแว้น พลิกคว่ำชนเสาไฟดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นซิ่งสยองรถเสียหลัก พลิกคว่ำหลายตลบอัดชนเสาไฟ ดับคาที่ 2 ศพ ชาวบ้านเผยเห็นผู้ตายขับหนีแก๊งเด็กแว้นกว่า 50 คัน

(14 พ.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 5 หมู่ 2 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุที่บริเวณเกาะกลางถนน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทาดำ พลิกตะแคงอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้ากลางถนนในสภาพพังยับเยิน ภายในซากรถได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสองรายติดอยู่ภายใน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้งสองภายหลังชื่อนายวิทวัส เพ็ชรพิชัย อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นคนนั่งมาทางด้านเบาะซ้ายด้านหน้า ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายชื่อนาย วุฒิพงศ์ พูนพันธ์ชู อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ทั้งสองเสียชีวิตในสภาพกระดูกตามร่างกายหักหลายท่อน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชาวบ้านพบเห็นผู้ตายทั้งสองขับขี่รถคันดังกล่าว หนีแก๊งซิ่งจักรยานยนต์กวนเมืองกว่า 50 คัน ที่ใช้ถนนเส้นดังกล่าวแข่งขันประลองความเร็วมาจากสี่แยกสีเทพา โดยผู้ตายทั้งสองได้ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนที่รถจะเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนน ชนต้นไม้จนหักแล้วพลิกคว่ำม้วนหลายตลบ เข้ามาชนและอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนนเข้าอย่างแรง กระแสไฟฟ้าได้รั่วลงมาที่โครงเหล็กตัวถังรถ ทำให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าข้าไปช่วยเหลือ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาทำการตัดกระแสไฟ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในขณะที่ผู้ตายทั้งสองกำลังขับรถมาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งเล็กน้อยลงจากคอสะพาน รถเกิดเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนนจนทำให้ตัวรถพลิกคว่ำม้วนหลายตลบ ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาชนและอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook