"แก้ว" ฟุ้ง! พ่อแม่ไว้ใจให้ "ป้อง" รับส่ง

"แก้ว" ฟุ้ง! พ่อแม่ไว้ใจให้ "ป้อง" รับส่ง

"แก้ว" ฟุ้ง! พ่อแม่ไว้ใจให้ "ป้อง" รับส่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่นักร้องสาวห้าว "แก้ว- จริญญา ศิริมงคลสกุล" ประกาศตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ "ป้อง- ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ก็มีข่าวฉาวออกมาได้ไม่เว้นแต่ละวัน จนทำให้คุณแม่ของสาวแก้วนั้นออกอาการไม่ปลื้มหนุ่มป้องแบบสุดๆ เพราะหลายคนพากันมองว่าหนุ่มป้องนั้นทำแฟนสาวรุ่นน้องเที่ยวจนเสียคน! เมื่อมีโอกาสเจอกับสาวแก้วในงาน "Garnier Pure Active Save My Day ค้นหา 6 มือปราบหน้าใส" ณ ลาน Atrium 2 Siam Center ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดเข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวว่าที่ว่า "แม่ของสาวแก้วนั้นออกอาการไม่ปลื้มหนุ่มป้องจริงหรือไม่" รวมถึง "กรณีภาพหลุดของทั้งคู่ขณะกำลังหอมแก้มกันในผับ" ซึ่งสาวแก้วก็ได้ให้คำตอบมาว่า

"ไม่จริงเลยคะเรื่องนี้ คือตอนนี้แก้วคิดว่าคุณพ่อคุณแม่ก็น่าจะเริ่มไว้ใจพี่ป้องในระดับนึงแล้วแหละ เพราะว่าช่วงนี้แก้วซ้อมคอนเสิร์ตหนักมาก แถมต้องกลับดึกทุกวัน ซึ่งตัวแก้วเองเนี่ยก็ยังขับรถเองไม่ได้ บางครั้งคุณพ่อคุณแม่ท่านไม่ว่างมารับ ก็จะรบกวนพี่เค้าให้มารับมาส่งค่ะ"

ก่อนหน้านี้ก็ภาพหลุดออกมา เหมือนพี่ป้องหอมแก้มเราในผับ คุณพ่อคุณแม่ได้ถามอะไรรึเปล่า ?

"คุณพ่อคุณแม่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะท่านรู้อยู่แล้วว่าแก้วมีนิสัยยังไง อีกอย่างเรื่องภาพอันนี้แก้วไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะว่าแก้วเองก็ยังไม่เห็น แต่คิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะจริงๆ แล้วที่ไปกันวันนั้นเสียงเพลงมันก็มากด้วย เราเลยต้องคุยกันใกล้ๆ เลยทำให้มุมภาพที่ออกมาดูเหมือนกำลังหอมแก้มกัน"

มีข่าวแบบนี้ออกมาบ่อยๆ คิดว่าต่อไปเราจะระวังตัวมากขึ้นไหม ?

"ก็คงทำตัวตามปกติแหละค่ะ เพราะจริงๆ ตัวแก้วเองก็ไม่ได้เป็นเด็กชอบเที่ยวด้วย แต่ที่ไปคือมันก็ขึ้นอยู่กับโอกาสมากกว่า เช่นแบบ เพื่อนชวนไปฉลองสอบเสร็จอย่างนั้นแก้วก็จะไป แล้วอีกอย่างคือตัวแก้วเองบางทีก็รู้จักกับเจ้าของร้านก็คิดว่าไม่น่าจะอันตรายอะไร"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "แก้ว" ฟุ้ง! พ่อแม่ไว้ใจให้ "ป้อง" รับส่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook