เบนซ์ เผยยังไม่พร้อมแต่ง โต้แม่ไม่ปลื้ม มิค

เบนซ์ เผยยังไม่พร้อมแต่ง โต้แม่ไม่ปลื้ม มิค

เบนซ์ เผยยังไม่พร้อมแต่ง โต้แม่ไม่ปลื้ม มิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว "เบนซ์-พรชิตา" เดินสายร่วมแสดงความยินดีงานแต่งของเพื่อนนักแสดงก็หลายคู่ แต่เมื่อไหร่จะถึงคิวของตัวเองสักที ล่าสุดเจอสาวเบนซ์เลยเข้าไปพูดคุยเรื่องข่าวดีว่าเมื่อไหร่จะตกลงปลงร่วมชีวิตคู่กับหนุ่ม "มิค-บรมวุฒิ" สักที ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

"คิวเบนซ์คงต้องรออีกสักพักใหญ่ ๆ ไม่รีบค่ะ ต้องรอไปก่อนว่าพร้อมหรือยัง ถึงเวลาที่เขาดูแลเราได้หรือยัง ยังไม่ได้มีการคุยกับผู้ใหญ่เลย ไม่อยากคุยอะไรให้เป็นเรื่องเป็นราวเพราะว่าพอถึงเวลาคิดไปก่อนแล้วแม่ไม่ให้เดี๋ยวจะจ๋อย ก็เลยคิดว่าต้องทำตัวให้พร้อมก่อนแล้วค่อยไปคุยกับแม่ ช่วงนี้ก็มาดูความสุขของชาวบ้านไปก่อน"

ที่ผ่านมาคุณแม่ไฟเขียวตลอดไหม
"ก็ไม่นะคะ แล้วแต่อารมณ์ ตอนนี้ก็ยังเดาอารมณ์แม่ไม่ออก มีหลายอารมณ์ ที่เขายังไม่ปล่อยเพราะเขายังเป็นห่วง กลัวว่าคนที่จะดูแลจะทำไม่ดีเท่าเขาเพราะแม่ก็ดูแลเบนซ์มาตั้งแต่เด็กๆ ถ้าเกิดใครเห็นเบนซ์มาตั้งแต่เข้าวงการก็จะรู้เลยว่าแม่ดูแลขับรถไปรับ-ส่งตลอด"

เหมือนพี่มิคค่อนข้างจะกลัวคุณแม่เรามาก
"ก็กลัวเหมือนกันค่ะ เบนซ์ยังกลัวเลย"

พี่มิคเร่งทำคะแนนเอาใจคุณแม่บ้างไหม
"พี่มิคก็เป็นตัวของเขาเอง ขำๆไป บางทีขำก็โดนแม่ด่าบ้าง แต่พี่มิคก็พยายามไปเจอนะ"

เวลามีข่าวออกมาว่าจะแต่ง คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง
"ตอนที่มีข่าวออกทางทีวี แล้วคราวนี้เบนซ์เข้าห้องน้ำอยู่ แม่ก็เคาะประตูให้ออกมาคุยกันเดี๋ยวนี้ พอเปิดประตูเข้ามาก็เขาก็พูดว่า "จะแต่งงานเหรอ ถามฉันหรือยัง" ประมาณว่าเวลาทำอะไรต้องถามแม่ก่อนนะ เบนซ์ก็เข้าใจนะ ก็เลยไม่กล้าตอบคำถามแบบนี้เพราะว่ายังไม่ได้คุยกับเขา"

พี่มิคบอกว่าอีก 2 ปีพร้อม
"ถ้าเขาพร้อมเมื่อไหร่ก็คงตอนนั้นแหละค่ะ เบนซ์ก็ตอบยากเนอะ บางทีคนเจอกันปีนึงก็แต่งงานเลย มันอาจจะคลิกว่าคนนี้ใช่เลย บางคน 10 ปีก็ยังไม่ได้แต่งเลยอ่ะ"

ถ้าไม่ติดที่คุณแม่ ส่วนตัวเราพร้อมไหม
"ตอบยากเหมือนกัน บางครั้งเราไม่เคยอยู่กับคนอื่น แต่แม่เลี้ยงลูกคือไม่เคยให้ไปนอนนอกบ้านเลย มันก็เป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องออกไปอยู่ข้างนอกกับคนอื่น และต้องไปดูแลคนอื่น ซึ่งปกติมีคนดูแลเรา จะไปกันรอดไหม พอถึงเวลาคิดก็จะลังเลค่ะ ช่วงนี้ก็ยังลังเลอยู่ว่าจะแต่งดีไหม"

ไม่ใช่เพราะว่าคุณแม่ไม่ปลื้มพี่มิค
"ไม่ค่ะ ถ้าแม่ไม่ปลื้มคงไม่ได้คุยนานขนาดนี้แน่"

ถามถึงละครเรื่อง "ลำยอง" เห็นว่ามีชื่อเบนซ์อยู่ในนั้นด้วย
"ใช่ค่ะ วันนั้นเป็นคนอ่านข่าวของพี่อ๊อฟเอง พี่เขาก็เอ่ยชื่อว่ามี "พี่แอน,ชมพู่,น้องพลอยและเบนซ์" แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าตกลงแล้วทางช่องจะเคาะออกมาว่าเป็นใคร ใครอยากเล่นบ้าง มันเป็นบทที่หนักและค่อนข้างอันตรายพอสมควร ถ้าเกิดว่าพี่อ๊อฟและช่องเลือกเบนซ์จริงๆก็ยินดี เพราะว่าเบนซ์ชอบบทนี้มาก"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เบนซ์ เผยยังไม่พร้อมแต่ง โต้แม่ไม่ปลื้ม มิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook