สาวพิจิตรหลอกคนแก่ ลอตเตอรี่ผิดงวดขึ้นเงินหมื่น

สาวพิจิตรหลอกคนแก่ ลอตเตอรี่ผิดงวดขึ้นเงินหมื่น

สาวพิจิตรหลอกคนแก่ ลอตเตอรี่ผิดงวดขึ้นเงินหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางรุ่งนพร ภูมิธรรมศิษต์ อายุ 60 ปี แม่ค้าจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร ซึ่งถูกมิจฉาชีพนำสลากฯ ปลอมมาขึ้นเงินรางวัล 30,000 บาท

นางรุ่งนพร ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้าน นำเอาสลากกินแบ่งฯ หมายเลข 491231 จำนวน 15 ใบ ซึ่งถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา มายื่นเพื่อขอขึ้นเงินรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ด้วยความสะเพร่าของตัวเอง จึงได้ตรวจสอบแบบผิวเผิน และนำเงินจ่ายให้ไปใบละ 2,000 บาท รวมทั้ง 15 ใบ คิดเป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท โดยที่ผู้หญิงคนดังกล่าวกล่าวเพียง "ถูกบังคับให้ซื้อยกชุด"

หลังจากจ่ายเงินรางวัลให้ไปแล้ว ตนเองถึงกลับมาสวมแว่นตา ตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง ปรากฎว่า เป็นสลากกินแบ่งฯ หมายเลข 491231 แต่เป็นสลากกินแบ่งฯ งวดวันที่ 16 มกราคม 2555 จึงได้รีบเดินทางแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้หญิงคนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวอาจจะจงใจนำสลากกินแบ่งฯ งวดเดือนมกราคมมาขึ้นเงินรางวัล หรืออาจจะไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นงวดเดือนมกราคม เพราะถูกคนขายยัดขายสลากกินแบ่งฯ ให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวผู้หญิงคนดังกล่าวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook