ทักษิณ ขอโทษเสื้อแดง ที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ

ทักษิณ ขอโทษเสื้อแดง ที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ

ทักษิณ ขอโทษเสื้อแดง ที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ ขอโทษเสื้อแดงที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ รับปากจะดำเนินการให้เร็วที่สุด บอกต้องปรองดอง ตนจะได้กลับไทยไปตอบแทนพี่น้องประชาชน 

(20 พ.ค.) วานนี้ (19 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา20.45 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอลิงค์เข้ามาในเวทีคนเสื้อแดง ที่ราชประสงค์ โดยกล่าวขอโทษประชาชนที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ โดยรับรองว่าจะรีบดำเนินการช่วยเหลือให้เร็วที่สุด พร้อมขอบคุณพี่น้องเสื้อแดงที่ยังไม่ลืม และให้คนเสื้อแดงรักษาประชาธิปไตยให้ถึงที่สุด นอกจากนี้ ยังกล่าวให้กำลังใจ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสื้อแดง ที่ถูกตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ เพิกถอนสิทธิ์การเป็น ส.ส. แต่ก็ได้แสดงความเป็นผู้นำในการต่อสู้ที่ทำให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และขอให้เริ่มต้นใหม่ พร้อมระบุบ้านเมืองต้องแก้ไขให้เป็นไปในทางที่ถูกต้อง

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้กล่าวกล่าวแสดงความดีใจเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่ผ่านวาระ 2 ไปได้เรียบร้อย พร้อมระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลา 6 ปีที่ผ่านมา มีการดำเนินการเพียงสิ่งเดียวที่เกิดขึ้นคือการไล่ล่าตนเอง ส่วนคดีอากงนั้นถือเป็นเรื่องที่กระบวนการยุติธรรม มีความเสียหายและคิดไม่เป็น ส่วนผู้เสียชีวิต 91 ศพ ที่คนเสื้อแดงเรียกร้องการเยียวยานั้น ขอให้มีความใจเย็นและอดทน เพราะกระบวนการพิจารณาต้องใช้เวลา

ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ถามคนเสื้อแดงว่าอยากปรองดองหรือไม่ เพราะถ้าหากความปรองดองเกิดขึ้น ตนก็จะมีโอกาสกลับมาตอบแทนบุญคุณของพี่น้องประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook