เหิม! ยิงตำรวจดับ ฉุนถูกด่าเร่งเครื่องดัง

เหิม! ยิงตำรวจดับ ฉุนถูกด่าเร่งเครื่องดัง

เหิม! ยิงตำรวจดับ ฉุนถูกด่าเร่งเครื่องดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและตำรวจนครบาลโชคชัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถข้างร้านอาหารชายคาพักกาย ถนนลาดพร้าว หลังรับแจ้งมีเหตุยิงกัน โดยที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนลูกโม่ ไม่ทราบขนาด 1หัว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ ด.ต.ประทิน จำปาหอม อายุประมาณ 40 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายงานจราจร สน.โชคชัย ถูกกระสุนปืนเข้าที่ราวนมซ้ายและช่องท้องอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว แต่ทนบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนคนขับแท็กซี่ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถของคนร้าย ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฒณ 5256 กทม. จอดสตาร์ทเครื่องอยู่บริเวณปากซอยประมาณ 5 - 10 นาที ก่อนจะขับเข้ามาโดยมีการเบิ้ลเครื่องยนต์ตลอดเวลา แล้ววนรถกลับมาจอดใกล้จุดเกิดเหตุ จากนั้นคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 175 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงยีนส์ ได้ลงมาจากรถ แล้วใช้ปืนยิงใส่ตำรวจ 2 นัด และมีหญิงสาวผมสีทองเดินมาขึ้นรถ ก่อนที่คนร้ายจะขับหลบหนีไปทาง ซ.มหาดไทย 

ด้าน พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า เบื้องต้น คาดคนร้ายน่าจะขับรถเข้ามารับแฟนสาวที่ร้านดังกล่าว โดยมีอาการมึนเมา และ ด.ต.ประทิน ได้เข้าไปตักเตือน จึงไม่พอใจและก่อเหตุ โดยจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook