เฉาะ! ชุดสวยเจิดจรัส ดารานาฎราช 2555

เฉาะ! ชุดสวยเจิดจรัส ดารานาฎราช 2555

เฉาะ! ชุดสวยเจิดจรัส ดารานาฎราช 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลและอีกครั้งของ รางวัลนาฎราช ครั้งที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา งานนี้ถือเป็นการรวมตัวของคนบันเทิงจากทุกแขนง แม้จะเน้นดาราฝั่งวิก 7 ไปหน่อย แต่ก็นับว่าปีนี้มีสีสันมากขึ้นกว่าเมื่อปีก่อน เหล่า ซุป'ตาร์ เรียงรายกันเดินเข้างานไม่ขาดสาย แต่ก็ไม่รอดพ้นจากสายตา ได้เวลา เฉาะ! กันแบบเบาะๆ แล้ว

 

 

 

เริ่มที่คนแรก มิน พีชญา มาพร้อมกับชุดเรียบร้อย เปิดไหล่ สีขาวดำ มีต่างหูเป็นเครื่องประดับเพียงชิ้นเดียว ดูแล้วก็ลงล็อกลงลุคเดิมๆ ของ หนูมิน สวยเรียบๆ บนพรมแดง บ่อยเข้า ระวังจะถูกกลืน นะจ๊ะ

มาถึง ศรีริต้า เจนเซ่น กับชุดราตรีพาดไหล่ สีสันฉูดฉาด สไตล์ คัลเลอร์บล็อก "ม่วง" ตัด "เขียว" คาดด้วย "เหลือง" ถ้าไม่สวยจริง..ใส่แบบนี้ไม่เกิดนะย่ะ แต่เพราะเป็น ริต้า จึงผ่าน..!!

อีกหนึ่งนางที่ค่อนข้างประทับใจ บี น้ำทิพย์ มากับชุดราตรีเกาะอกสั้น สีเหลืองทอง ปักมุดเป็นลูกเล่น และยังมีชายกระโปรงห้อยย้อยลงไปให้ดูเป็นงานกลางคืน ดูสวยมากกับโทนการแต่งหน้าจัดจ้าน ปากแดงแป้ด..ชอบ!!

คนนี้ไม่ค่อยเดินพรมแดงสักเท่าไหร่ เลยขอ เฉาะ! สักหน่อย สำหรับ แหม่ม วิชุดา ที่ดูเป๊ะ! กับชุดราตรีเกาะอกปักเลื่อม ที่ปลื้มคงเป็นหน้าผมที่ลงตัวกับชุดพอดี แม้จะไม่ใช่เจ้าแม่พรมแดง แต่ก็สวย..น่าพอใจ

เกรซ กาญจน์เกล้า เข้างานมากับชุดราตรีสีชมพู มีโบว์ใหญ่ติดอยู่กลางอก กระโปรงฟูฟ่องเก๋ๆ ประหนึ่งจะมาร้องเต้น ดรีมส์เกิร์ล ทุกอย่างดูโอเค และผิวขาวๆ ของนางก็ดูเข้ากับสีชมพู เว้นแต่กระเป๋าที่ไม่เข้ากับชุดไปนิดหน่อย

อุ้ยว้าย! มาจากเดียวกับน้องเกรซหรือเปล่า? กิ๊ก มยุริน กับชุดราตรีสีชมพู สลับดีเทลกับสาวข้างบน เกาะอกฟูฟ่องรังนก สิ่งที่ชอบที่สุดกลับเป็นหน้าผมที่ดูเป๊ะเว่อร์! แต่พอมาดูโดยรวม..คิดว่ายังไม่ค่อยเข้ากันสักเท่าไหร่

อีกหนึ่งสาว(ไม่ได้นัด)ใส่สีชมพู คือ เมย์ เฟื่องอารมย์ คนนี้เป๊ะอยู่แล้ว! มากับชุดราตรีเปิดไหล่ สีชมพู แม้จะเรียบ แต่ยังหรูหรามีสไตล์ นับเป็นเซฟลุคแบบเฉพาะของนางเช่นเดิม

แก้ม เดอะสตาร์ กับชุดราตรีเลื่อมสีดำ มีผ้าผูกโบว์คาดเอว เป็นลุคที่สวยพองาม หน้าผมลงตัวเป๊ะ! แม้คุณน้องจะแลดูเหนื่อยๆ ไปซะหน่อย ยังไงคุณน้องแก้มก็ยังเริ่ดส์!!

มาที่ จักจั่น อาคัมย์สิริ มาแบบเรียบๆ กับชุดราตรีเลื่อมเป็นประกายสีโอรส ชุดรัดรูปเข้ารูปร่าง ภาพรวมออกมาสวย แต่บ่อยไปก็เริ่มจืดซะแล้วสิ

คุณพระ!! นั่น ยุ้ย จิรนันท์ เดินเข้างานกับหุ่นผอมบาง ทำชุดราตรีสีโอรสดูไม่เข้ากับรูปร่างของนาง ไม่มีจุดเด่นในชุดนี้สักเท่าไหร่ ฉันอยากเห็นหุ่นเป๊ะๆ ของ จิรนันท์ อีกครั้งจัง

แพนเค้ก เขมนิจ สวมชุดราตรีเปิดไหล่ ปักเลื่อมประกายสีชมพู ประหนึ่งจะมาขายแชมพูยี่ห้อหนึ่ง แต่ด้วยผิวขาวผ่อง ตัดกับสีชมพู ทำให้นางดูโดดเด่นขึ้นมา หน้าผมเป๊ะ! แบบเจ้าหญิงในการ์ตูนดิสนีย์ อยากสตาฟลุคเก็บไว้เป็นหุ่นขี้ผึ้งจริงๆ

อีกสาวในชุดสีชมพู พลอย เฌอมาลย์ มากับชุดราตรีซีฟอง เปิดแผ่นหลังโชว์ เครื่องประดับเข้ากับชุด หน้าผมโอเค..ไม่ไปแย่งซีนใคร ต้องขอเทคะแนนให้นางหน่อย นานๆ จะมาเป็นสาวหวานกับเขาบ้าง...

ชมพู่ อารยา ยังรักษาความเป็น "ตัวแม่พรมแดง" ไว้ได้อยู่ กับเดรสสีขาวบริสุทธิ์ ทรงรัดรูปเชพบ๊ะ แหวกอกเซ็กซี่หน่อยๆ เรียบง่ายและหรูหรา และดูท่าทางลงทุนไม่น้อย หรือว่าอิมพอตจากอิตาลีหรือเปล่า? สรุปแล้ว ลุคนี้ยังสวยเป๊ะ! แบบ..ไม่ได้คิดไปเอง

ส่วนคุณนาย นุ่น วรนุช มาแบบธรรมดาๆ ก็ไม่ใช่คุณนายสิ นางเลยมาพร้อมกับเดรสปักเลื่อม อิมพอตมาจากแบรนด์หรู Dolce & Gabbana อย่างที่รู้กัน ราคาเบาะๆ ล้านกว่าบาท แต่ภาพรวม..ไม่ถึงกับประทับใจเป็นชุดที่ไม่เหมาะบนพรมแดงเท่าไหร่

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ มาพร้อมกับฝันร้ายอีกปี ปีนี้นางยังมาพร้อมกับลุคดำทะมึน! กับเดรสดำเงาเลื่อม แหวกโชว์เรียวขา แต่อะไรบางอย่างที่อยู่ตรงไหล่ มันคืออะไร? น่าจะไปบริจาคให้ โรงงานด้ายตราวีนัส ใช้ต่อตะเข็บชุดคงได้อีกมากโข แต่งหน้าทำผม..สวย แต่ไม่เข้ากับชุด (เพลีย) ที่สวยที่สุดคือ สร้อยคอคริสตัล Prada เส้นนั้น

พวกเธอคงเห็นกันแล้ว กี้ รฐกร กับชุดขโมยซีน..ที่เห็นได้ขายกันเยอะ แถวประตูน้ำ หรือตลาดโต้รุ่งห้วยขวาง ชุดสีน้ำเงินบนพรมแดง ถ้าไม่สวยจริง..ใส่ไม่ได้ ถ้าไม่กล้าจริง..คงไม่ใส่ ยังขนลุกไม่หาย นางแต่งตัวแบบนี้ในคืนวันพระ ยังไงก็ใช้วิญจารณญาณในการตัดสินด้วยนะ บรื๋อ..!!

มาถึงกลุ่มพิเศษ ดาวรุ่ง..เพลียใจ เริ่มที่น้อง ญาญ่า อุรัสยา นับวันคุณน้องเริ่มแต่งตัว "นำอายุ" เรื่อยๆ แม้คุณน้องจะน่ารักน่าหยิก แต่ถ้ายังแต่งแบบนี้บ่อยๆ คุณพี่จะโกรธแล้วนะ!! ถัดมาอีกนาง เฌอเบลล์ เวณิกา แม่ดอกโศก ใส่จัดคอสตูมนี้ให้เนี่ย!? ไม่คำนึงถึงอายุของน้องเค้าเลย เห็นแล้ว..ฉันร้อนแทน สุดท้ายที่ กรีน อัษฎาพร ที่ควงหนุ่มรุ่นพี่ออกงาน แต่ต้องขอให้คะแนนสอบตกเรื่องชุด! ชุดราตรีสีเทา ดูหรูหรา แต่ดูขัดและไม่เข้ากับรูปร่างสัดส่วนของคุณน้อง..ยังไงชอบกล งานนี้ยังไม่ให้เกิดคะ..!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook