หนุ่มใหญ่อารมณ์เปลี่ยว อนาจารเด็กอนุบาล 1

หนุ่มใหญ่อารมณ์เปลี่ยว อนาจารเด็กอนุบาล 1

หนุ่มใหญ่อารมณ์เปลี่ยว อนาจารเด็กอนุบาล 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝ้าย เมืองลำปาง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่นำตัว นายศุภชัย ปันแก้ว อายุ 48 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุทำอนาจารเด็กหญิงชั้นอนุบาล 1 อายุ 4 ปี ที่อาศัยอยู่ห้องเช่าใกล้เคียงกันจนได้รับบาดเจ็บ

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้การร้องทุกข์จาก นางพลอย (นามสมมติ) ซึ่งพา ด.ญ.ลิตเติ้ล (นามสมมติ) ลูกสาววัย 4 ขวบมาแจ้งความด้วย โดยให้การว่า เมื่อวันที่เกิดเหตุ ด.ญ.ลิตเติ้ล มีอาการผิดปกติ บ่นว่าเจ็บปวดบริเวณอวัยวะเพศ ตนจึงทำการเค้นสอบถาม จึงทราบว่าลูกสาวถูก นายศุภชัย ที่มาอาศัยอยู่ที่เช่าห้องข้างๆ กับเพื่อนร่วมงานลวงไปกระทำอนาจาร

นายศุภชัย ให้การรับสารภาพว่า ขณะที่ตนอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าเพียงลำพัง พบเห็น ด.ญ.ลิตเติ้ล เด็กหญิงข้างบ้าน ที่มีหน้าตาน่ารัก จึงได้เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมา เมื่อเห็นไม่มีใครและทางสะดวก จึงได้ใช้ตุ๊กตาหมีลวงเด็กหญิงเข้ามาให้ห้องเช่า จับนอนคลอเคลียและใช้นิ้วสอดใส่ที่อวัยวะเพศเด็กหญิงจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะปล่อยตัวเด็กหญิงกลับบ้าน จนกระทั่งเด็กหญิงนำไปบอกกับผู้ปกครองและถูกจับได้ดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายศุภชัย มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางญาติของเด็กหญิงที่มาเฝ้าดูเหตุการณ์และด่าทอสาปแช่งผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวกลับไปสถานีตำรวจในทันที หวั่นจะเกิดเหตุชุลมุนและเตรียมนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook