ชาวเน็ตจวก! เลดี้กาก้าใส่ชฎาในชุดวาบหวิว

ชาวเน็ตจวก! เลดี้กาก้าใส่ชฎาในชุดวาบหวิว

ชาวเน็ตจวก! เลดี้กาก้าใส่ชฎาในชุดวาบหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคมออนไลน์ดราม่าอีก จวกเละเลดี้กาก้าใส่ชฎาในชุดวาบหวิวบอกไม่เหมาะสม แฟนคลับป้องเมื่อกาก้าใส่ก็พนมมือแล้วก้มไหวทั้งชฎา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 พ.ค.) นักร้องชื่อดังระดับโลกเลดี้กาก้า (Lady Gaga)ได้จัดแสดงคอนเสิร์ต The Born This Way Ball Tour Live In Bangkok ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ท่ามกลางแฟนคลับจำนวนกว่า 50,000 คน ที่มาร่วมชม ซึ่งจบลงอย่างน่าประทับใจยิ่ง ขณะเดียวกันในโลกสังคมออนไลน์ก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในขณะทำการแสดงของเลดี้กาก้า โดยเลดี้กาก้านำชฎาที่ขอยืมมาจากแฟนเพลงชาวไทยมาสวม ในขณะที่ใส่ชุดเซ็กซี่วาบหวิว และเมื่อเลดี้กาก้าเล่นเพลง "Hair" จบก็นำชฎาคืนเจ้าของไป

ขณะที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจของแฟนคลับเลดี้กาก้า“Thailand loves Lady Gaga” โพสต์ข้อความว่า“อยากให้คนที่อยู่คอนเสิร์ตช่วยแชร์ข้อมูลต่อๆกันไปหน่อยนะครับเรื่องชฎาที่กาก้าใส่ กาก้าขอยืมมาจากพี่ Shade of GAGA เพราะเจ๊โอมอยู่หน้าเวทีพอดี กาก้าเห็นและชอบเลยขอยืมใส่ และเมื่อกาก้าใส่เธอก็พนมมือแล้วก้มไหวทั้งชฎาแบบนั้น ประทับใจมาก และอยากบอกว่าเธอดูเคารพประเทศและวัฒนธรรมเรามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

ทั้งนี้ แฟนคลับชาวไทยผู้โชคดีคนดังกล่าว มีชื่อว่าโอม เป็นคนที่มีชื่อโด่งดังในกลุ่มแฟนคลับ เลดี้กาก้า และเป็นคนที่สวมชุดไทยไปต้อนรับเลดี้กาก้าที่สนามบินดอนเมือง ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยโอมมีเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า “Shade of GAGA”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชาวเน็ตจวก! เลดี้กาก้าใส่ชฎาในชุดวาบหวิว

เลดี้กาก้าใส่ชฎา
เลดี้กาก้าใส่ชฎา
โอม Shade of GAGA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook