หนุ่มสระบุรีหึง! ลูกน้องตามจีบเมีย ชักปืนยิงทิ้ง

หนุ่มสระบุรีหึง! ลูกน้องตามจีบเมีย ชักปืนยิงทิ้ง

หนุ่มสระบุรีหึง! ลูกน้องตามจีบเมีย ชักปืนยิงทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต บริเวณหมู่บ้านธารารัตน์ อ.บ้านหมอ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านธารารัตน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพชาย ถูกยิงเสียชีวิตด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่โหนกแก้มขวาทะลุท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือ นายพิศิษฐ์ หมื่นที่ อายุ 28 ปี ใกล้เคียงกันพบ นายจตุรงค์ โสมจิตร์ อายุ 20 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยบอกว่า ตนกับผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนตร์มาถึงที่เกิดเหตุ โดยมีผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายมาด้วย จู่ๆ มีรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว ขับมาปาดหน้า ก่อนที่คนขับรถกระบะจะลงมายิงปืนใส่ผู้เสียชีวิตทันที และได้ขับรถหนีไปทางตลาดท่าเรือ

ภายหลังจากทราบเบาะแส เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ติดตามตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีไป จนพบกับรถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่ตลาดท่าเรือ แต่ไม่มีผู้ขับขี่ ถูกล็อคไว้อย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถลากมายกรถคันดังกล่าวไปไว้ที่ สภ.บ้านหมอ

ต่อมาไม่นานนั้น ผู้ใหญ่จากตำบลท่าเรือคนหนึ่งได้มาแสดงตัวและนำตัว นายเชาวลิต เจริญสุข อายุ 30 ปี พร้อมอาวุธปืน 9 มม. เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการสอบสวน นายเชาวลิต ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุยิง นายพิศิษฐ์ จริง เนื่องจากเกิดความหึงหวงที่ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นลูกน้อง แอบมาจีบภรรยาตัวเอง ตนเคยพูดตักเตือนหลายครั้ง แต่ก็ยังแอบลักลอบมาพูดคุยกันประจำ จนล่าสุด ตนรู้สึกโมโหจัดและตะบะแตก เมื่อกลับบ้านไม่พบเห็นภรรยา จึงตัดสินใจคว้าอาวุธปืนไปใส่ผู้เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook