เปิดนาทีระทึก! ก่อน'ซี มัฑณาวี' ถูกรถชน

เปิดนาทีระทึก! ก่อน'ซี มัฑณาวี' ถูกรถชน

เปิดนาทีระทึก! ก่อน'ซี มัฑณาวี' ถูกรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่สาวเผยนาทีระทึกก่อนที่ ซี มัฑณาวี นักร้องสาวหล่อ ถูกรถกระบะพุ่งชนอาการสาหัส ขณะไปร่วมงานทำบุญวันเกิดเมย์ พิชญ์นาฎ ที่วัดปทุมฯ 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.10 น.(27 พ.ค.)นักร้องสาวหล่อชื่อดัง ซี มัฑณาวี คีแนน ถูกรถกระบะพุ่งเข้าชนที่หน้าวัดปทุมวนาราม เขตปทุมวัน ขณะจะไปร่วมทำบุญวันเกิดดาราสาวเมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร แต่ได้ลงจากรถเพื่อไหว้พระพรหม บริเวณสี่แยกราชประสงค์ จนกระทั่งถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ เบื้องต้นอาการสาหัส ไหปลาร้าหัก และแพทย์ต้องนำตัวผ่าตัดเป็นการด่วน เนื่องจากมีเลือดคั่งในสมอง เลือดไหลไม่ยอมหยุด อีกทั้งยังมีอาการอาเจียนตลอดเวลา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.นายแพทย์ชนะ จงโชคดี แพทย์เวรศัลยกรรมประสาท โรงพยาบาลตำรวจ ได้ตัดสินใจผ่าตัดฉุกเฉินโดยเข้าไปตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น. จนเวลาผ่านไป 2 ชม. การผ่าตัดก็เสร็จเรียบร้อย โดย พล.ต.ต.นายแพทย์ชนะ เปิดเผยว่า ได้ผ่าตัดสมองนักร้องสาว ซึ่งผลการผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี โดยนักร้องสาวมีอาการเลือดออกที่เยื่อหุ้มสมอง แพทย์จึงได้โกนผมเพื่อผ่าตัดกะโหลกศีรษะและดูดเลือดที่คั่งออก จากนั้นทำการปิดกะโหลกศีรษะเข้าไปดังเดิม โดยหลังการผ่าตัด ซี มัฑณาวี ถูกนำตัวมาพักฟื้นดูอาการที่ห้องไอซียู โดยต้องใช้เวลาพักฟื้นรักษาตัวประมาณ 2 สัปดาห์

ด้าน เคท พี่สาวซี มัฑณาวี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ตนและซีได้เดินทางไปที่วัดปทุมวนาราม เพราะมีนัดกับเมย์ พิชญ์นาฎ เพื่อมาทำบุญวันเกิดเมย์ แต่ทางซีได้ขอมาสักการะพระพรหมก่อน จึงให้แท็กซี่มาจอดที่ด้านหน้าพระพรหมและได้ไหว้ขอพร ก่อนเดินข้ามถนนไปที่วัดปทุมวนาราม ขณะข้ามถนนซีได้ถูกรถกระบะที่วิ่งผ่านมาพอดีพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนตัวลอยและตกลงมาแน่นิ่งที่พื้นสภาพหัวแตก ทำเอาตนตกใจคิดว่าซีตายแล้ว จึงร่ำไห้และรีบเข้าไปเขย่าซี ขณะเดียวกันตำรวจได้รุดมาถึงที่เกิดเหตุ และแจ้งโรงพยาบาลตำรวจให้มารับซีไปทันที

ทั้งนี้ เมื่อเมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร ทราบข่าวก็รีบเดินทางมาเพื่อดูอาการ ก่อนที่เมื่อเวลา 15.00 น. นางศรี คีแนน อายุ 57 ปี คุณแม่ของซี ได้เดินทางโดยเครื่องบินมาจากจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยพี่สาวคนโตของซี ลิซ่า คีแนน อายุ 30 ปี เพื่อมาดูอาการด้วยความเป็นห่วง โดยยังไม่พร้อมจะให้ข้อมูลใดๆ

ขอขอบคุณภาพจาก facebook NineEntertain 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ซี นักร้องสาวหล่อ กระบะพุ่งชนเจ็บสาหัส

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เปิดนาทีระทึก! ก่อน'ซี มัฑณาวี' ถูกรถชน

ซี มัฑณาวี ถูกรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook