รวบแม่อั้ม อธิชาติ ในข้อหาออกเช็คเด้ง

รวบแม่อั้ม อธิชาติ ในข้อหาออกเช็คเด้ง

รวบแม่อั้ม อธิชาติ ในข้อหาออกเช็คเด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่อั้ม อธิชาติ ดาราชื่อดัง ถูกจับคาบ้านข้อหาจ่ายเช็คเด้ง 1.5 ล้านบาท เอาไปปล่อยกู้ร้อยละ 60 แต่ลูกหนี้หนีไปหมด ยันลูกชายไม่รู้เรื่องด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. (27 พ.ค.) ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ จ.350/2555 ลงวันที่ 19 พ.ค. เข้าจับกุมนางบุญญาพร สาคลิก อายุ 54 ปี มารดาของดาราชื่อดัง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์”พระเอกละครเรื่องขุนศึก ทางช่อง 3 ในข้อหาออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมาย โดยเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็คนั้น ขณะนั่งอยู่ในบ้านพักเลขที่ 39/18 หมู่บ้านนภัสสร ซอยชัยพฤกษ์ 2 หมู่ 4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

น.ส.ทอปัด สุภิชัยธนากุล อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อประมาณต้นเดือนเมษายน นางบุญญาพร ได้ยืมเงินตนไปทำธุรกิจจำนวน 1.5 ล้าน และต่อมาวันที่ 14 เม.ย.55 นางบุญญาพร ได้ชำระหนี้เป็นเช็คเงินสด แต่เมื่อนำเช็คไปขึ้นเงินปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารปฏิเสธที่จะจ่ายเงิน เพราะลายเซ็นไม่เหมือนเจ้าของบัญชี จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง สาขาย่อยหนองปรือ ไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนางบุญญาพร ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้ร่วมทำธุรกิจกับ น.ส.ทอปัด และได้รับเงินจาก น.ส.ทอปัด มาจำนวน 1.5 ล้านบาท จากนั้นตนจึงนำไปปล่อยกู้ในอัตราร้อยละ 60 บาทต่อเดือน และคืนเฉพาะดอกเบี้ยไปให้แล้วกว่า 2 ล้านบาท แต่ภายหลังลูกหนี้ที่ปล่อยให้กู้หนีไปหมด จึงทำให้ไม่มีเงินต้นคืนให้ ซึ่งนอกจากจะยืมเงิน น.ส.ทอปัดแล้ว ยังได้ยืมเงินนายหม่องและเพื่อนอีกคนหนึ่ง มาลงทุนปล่อยกู้ด้วยเช่นกัน 

นางบุญมาพร กล่าวต่อว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ตนได้ทำขึ้นมาเอง ไม่อยากให้ไปกล่าวพาดพิงถึงลูกชาย เพราะอั้มไม่รู้เรื่องด้วย และเกรงว่าลูกจะเสียชื่อเสียง ตอนนี้อั้มยังไม่ทราบเรื่อง และหากหาเงินมาประกันตัวไม่ได้ ก็คงต้องโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook