อั้ม อธิชาติ เปิดใจกรณีแม่ถูกจับ

อั้ม อธิชาติ เปิดใจกรณีแม่ถูกจับ

อั้ม อธิชาติ เปิดใจกรณีแม่ถูกจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม อธิชาติ เปิดแถลงข่าวที่อาคารมาลีนนท์อย่างเป็นทางการกรณีแม่ถูกจับคดีเช็คเด้ง กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับของพระเอกอั้มเป็นหญิงสาวคนดังกล่าวนั้นเป็นแม่บังเกิดเกล้าของอั้ม อธิชาติจริง ๆ หรือไม่ 

ล่าสุด อั้ม ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นต่างๆ กับสื่อหลายสำนักว่า "กรณีข่าวที่เกิดขึ้น เป็นแม่ของผมจริงๆ ครับ ผมกับแม่ยังคงโทรศัพท์ติดต่อกันตลอดเวลา แม้ว่าตอนนี้คุณแม่จะไปมีครอบครัวใหม่กว่า 7 ปีแล้ว อย่างข่าวที่บอกว่าผมเลิกติดต่อกับแม่มา 2-3 ปี ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น ผมไม่ได้ทอดทิ้งท่านอย่างที่เป็นข่าวครับ

ส่วนสาเหตุที่ไม่เห็นผมดำเนินการช่วยเหลือแม่อย่างทันท่วงที เพราะผมยังไม่รู้จริงๆ ผมติดงาน เลยได้ทราบเรื่องดังกล่าวทีหลัง เมื่อทราบก็ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอประกันตัวแม่ออกมาทันที

ส่วนกรณี เช็คเด้ง ตอนนี้ยังชี้แจงไม่ได้ เพราะเป็นในขั้นตอนของศาล วงเงินประกัันก็ 5 แสนบาทตามที่เป็นข่าว ส่วนกรณีเงิน 1.5 ล้านบาทของคู่กรณี ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะชดใช้ยังไงครับ แต่ถ้าตกลงเจรจาได้ผมจะช่วยเหลือทุกอย่าง

คุณนัท มีเรีย ทราบเรื่องและให้กำลังผมให้คำปรึกษา ต้องขอบคุณคุณนัทด้วยที่อยู่เคียงข้่างตลอดเวลา"

สำหรับ นางบุญญาพร สาคริก เป็นคุณแม่ของพระเอกหนุ่มอั้ม อธิชาติ มีลูก 3 คน อั้ม เป็นลูกชายคนกลาง ปัจจุบันคุณแม่ของอั้ม อธิชาติ หย่าร้างและมีครอบครัวใหม่ พร้อมกับเปลี่ยนกลับมาใช้นามสกุลเดิม ส่วนนามสกุล ชุมนานนท์ เป็นนามสกุลของคุณพ่อพระเอกหนุ่มนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อั้ม อธิชาติ เปิดใจกรณีแม่ถูกจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook