เครื่องดื่มช้าง ร่วมสนับสนุน คอนเสิร์ตยักษ์ ครั้งแรกบนเวที อิมแพ็คฯ ของ“ดา เอ็นโดรฟิน”

เครื่องดื่มช้าง ร่วมสนับสนุน คอนเสิร์ตยักษ์ ครั้งแรกบนเวที อิมแพ็คฯ ของ“ดา เอ็นโดรฟิน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องดื่มช้าง ร่วมสนับสนุน คอนเสิร์ตยักษ์ ครั้งแรกบนเวที อิมแพ็คฯ ของ"ดา เอ็นโดรฟิน"

พร้อมนำความมหัศจรรย์แห่งค่ำคืนพิเศษ เต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ต "เมจิก ออฟ เดอะไนท์ฯ"

 

พร้อมแล้วสำหรับการกลับมามอบความสุขให้แฟนด้วยเสียงอันทรงพลังของเธอ หลังมุ่งมั่นร้องเพลงมาถึง 7 ปี สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของร็อคเกอร์สาวเสียงดี "ดา เอ็นโดรฟิน" ในชื่อ "ดา เอ็นโดรฟิน เมจิก ออฟ เดอะ ไนท์ คอนเสิร์ต" ซึ่งจะจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นี่คือครั้งแรกกับโชว์ของเธอ บนเวทีฯอิมแพ็ค อารีน่า

ครั้งแรกที่ดาจะนำพลังผู้หญิงมาร่วมสร้างพลังเสียงกันกระหึ่มฮอลล์ ซึ่งทั้งหมดจะเกิดเป็นปรากฏการณ์สุดมหัศจรรย์ในค่ำคืนวันนั้น โดย "ดา" เผยถึงงานนี้ว่า

" ตื่นเต้น และก็ดีใจมาก กับคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรกของดา ในอิมแพ็ค อารีน่า ฯ คือ มันเหมือนเราอยู่กับตัวเองและสั่งสมประสบการณ์ การร้องเพลงมาถึง 7 ปี และตัวดาเองก็คิดว่า มันถึงเวลาแล้วที่ดาต้องลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ คอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากที่ทุกคนจะได้เห็นการปรับภาพลักษณ์ของดาให้เหมาะกับ เมจิก ออฟ เดอะไนท์ ทั้งผมสีแดงเพลิง ตาสีฟ้า ตัวดาเองก็ต้องเตรียมความพร้อมอย่างมาก ไม่ว่าจะเข้า คอร์สพัฒนาการร้องเพลงเพื่อบริหารกล่องเสียง, เข้าคอร์สฟิตเนส เตรียมร่างกายให้พร้อมเพื่อความสนุกของทุกคนกว่า 3 ชั่วโมง แล้วดาก็อยากลองแดนซ์ดูบ้าง แต่จะแดนซ์ออกมาเป็นไง ในเพลงไหนต้องไปดูกัน เรียกว่างานนี้ดาฟิตเต็มที่จริงๆ และคอนเสิร์ตในครั้งนี้ดายังได้ร่วมคิดสคริปท์ คิดโชว์กับทางจีเอ็มเอ็มไลฟ์ เพื่อให้ทุกอย่างในทุกพาร์ท ออกมาอย่างเต็มอิ่มกว่าคอนเสิร์ตของดาที่ผ่านๆมา รวมไปถึงความพิเศษที่ดาเตรียมไว้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงพิเศษ, แขกรับเชิญ หรือความตื่นตาตื่นใจของระบบแสง สี เสียง ที่ดาและทีมงานรับรองว่าเราจะได้พบกับความมหัศจรรย์ใจ ไปพร้อมๆกัน "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook