อั้ม" ย้ำชัดหวานใจคนใหม่ไม่ใช่ "แอมป์"!

อั้ม" ย้ำชัดหวานใจคนใหม่ไม่ใช่ "แอมป์"!

อั้ม" ย้ำชัดหวานใจคนใหม่ไม่ใช่ "แอมป์"!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตามองไม่เลิกสำหรับความรักของซุปเปอร์สตาร์สาวระดับประเทศ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ล่าสุดมีหลายกระแสออกมาว่าหนุ่มปริศนาในอินสตาแกรมนั้นน่าจะเป็นไฮโซหน้าหล่อ "แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต" เพราะมีตาดีแอบแชะภาพเห็นหนุ่มคนนี้ขณะไปทำธุรกิจที่ฮ่องกงช่วงเวลาเดียวกันกับที่สาว อั้ม เดินทางไปพักผ่อนพอดี เมื่อเป็นเช่นนี้กองทัพนักข่าวจึงต้องขอเข้าไปถามสาว อั้ม ในงาน แถลงข่าวเปิดตัวเสื่อผ้าแบรนด์ใหม่ เบสิค เฮ้าส์ ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ให้หายข้องใจว่าแท้จริงแล้วหนุ่มปริศนาคนนั้นใช่ แอมป์ ตามกระแสเม้าท์จริงรึเปล่า ซึ่งสาวอั้มก็ให้คำตอบมาแบบเคลียร์สุดๆ ว่า ..

"อ๋อ คือทริปนั้นไม่เกี่ยวกันเลยคะ แอมป์เค้าไปคุยเรื่องงานเรื่องธุรกิจเค้าค่ะ ส่วนอั้มไปเที่ยวไปช็อปปิิ้ง ไม่ได้ไปด้วยกันคะ"

แต่หลายคนจับตามองว่าหนุ่มคนนั้นน่าจะเป็น แอมป์ ?

"เป็นเพื่อนกันคะเป็นมาสักพักนึงแล้วกับแอมป์ แล้วตอนนี้อั้มมีคนของอั้มเองแล้วด้วยอย่าให้ต้องพูดถึงผู้ชายคนอื่นอีกเลย

"แล้วอีกอย่างที่ก่อนหน้านี้มีหลายคนบอกว่าถ้าไม่อยากให้รู้แล้วลงทำไม เจตนาของอั้มคืออยากให้เค้าคนนั้นมั่นใจว่าอั้มมีแค่เค้าคนเดียว ไม่ได้มีคนอื่น เพราะที่ผ่านมาอั้มมีข่าวกับผู้ชายตลอด ก็เลยอยากทำให้เค้ามั่นใจส่วนเรื่องที่ไม่เปิดหน้าเป็นเพราะอยากให้เค้าใช้ชีวิตได้ปกติก็เท่านั้นเองค่ะ"

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้างหวานชื่นเลยไหม ?

"ก็ดีค่ะ เค้าก็เทคแคร์เราดีทุกอย่างได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเงียบๆ ไปเที่ยวข้างนอกกันบ้าง มีความสุขมากค่ะ แล้วก็ไม่ต้องไปขุดคุ้ยอะไรหรอกเนอะ"

เค้าเข้ากับเพื่อนเราได้ดีรึเปล่า ?

"ก็โอเคเลยค่ะ เพื่อนๆชอบ อีกอย่างเราชอบใครเพื่อนเราก็ชอบด้วยหมดแหละ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อั้ม" ย้ำชัดหวานใจคนใหม่ไม่ใช่ "แอมป์"!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook