กิ๊ฟ-หน่อง รอจัดหนักสาวยุ่น วอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

กิ๊ฟ-หน่อง รอจัดหนักสาวยุ่น วอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

กิ๊ฟ-หน่อง รอจัดหนักสาวยุ่น วอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญพงศ์ และ เดอะหน่อง ปลื้มจิตร ถินขาวและนักตบสาวชุดอกหักจากญี่ปุ่น เดินสายออกสื่อทีวี ช่อง 7 และช่อง3 บอกรอวันจัดหนักเต็มให้สาวยุ่น ศึกวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง

หลังจากอกหักพลาดตั๋วไปโอลิมปิก จากกรณีที่เจ้าบ้านญี่ปุ่นเล่นไม่สมศักศรี แพ้ เซอร์เบีย ไป 2-3เซต  แต่เป็นก็เป็นผลให้เจ้าภาพ ตีตั๋วไปโอลิมปิก เป็นอันดับ 1 ของเอเชียเป็นเหตุให้ไทยต้องตกรอบไปและช่วงพัก 3 วัน ได้เดินทางไปออกสื่อทีวีต่าง ๆตอนเช้าไปที่รายการ เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง 7 สีและตอนค่ำไปออกอากาศรายการข่าวเด่นเย็นนี้ที่ช่อง 3

โค้ชนาวาอากาศตรี ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค สต๊าฟฟ์โค้ชที่ทีมนักตบสาวไปออกรายการทีวีได้กล่าวผ่านรายการทีวีด้วยว่า ตนมาทราบว่า ผู้จัดการทีมญี่ปุ่นมาขอโทษ การแข่งขันที่เล่นพ่ายมาแพ้เซอร์เบีย ทำให้ไทยต้องตกรอบคัดโอลิมปิกเกมส์

ในระหว่างการออกอากาศ เจาะข่าวเด่น ที่ช่อง 3 กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญพงศ์ เล่าว่ามีแฟนคลับถามว่าร้องไห้กันหรือเปล่าที่ผิดหวังไม่ได้ไปโอลิมปิก ตนก็ตอบว่าไม่ร้องไห้แต่ก็อดเสียใจไม่ได้ แต่ก็ต้องปลอบใจเพื่อนร่วมทีมให้สู้ต่อไป ด้าน วรรณา บัวแก้ว ลิโบโร่ เผยใจว่า การได้ไปโอลิมปิกถือเป็นสิ่งสูงสุด สำหรับการรับใช้ชาติ เพราะตนเองในวัย  31 ปี  ได้เล่นทุกรายการแล้ว ขาดแต่เพียงรายการนี้เท่านั้นและคราวนี้เป็นครั้งที่มีโอกาสที่จะได้ไปโอลิมปิกมากที่สุด ตนรู้สึกเสียใจมาก

"เดอะหน่อง"ปลื้มจิต ถินขาว  กล่าวว่า ตนรู้สึกผิดปกติตั้งแต่เซ็ตที่ 4 ที่ เจ้าบ้าน เสียถึง 7 แต้มติดต่อกัน จน เซอร์เบียร์ตามาเสอม  2-2 เซต และ ชนะไป  3-2  เซ็ต รู้สึกผิดหวังกับทีมที่เคยเป็นต้นแบบด้านสปิริตสูง ที่จะไม่ยอมเสียแต้มไปง่ายๆ แต่กลับเล่นกันน่าผิดหวังแบบนี้ และซาร่า นุศรา ต้อมคำ มือเซ็ต และ แจ๊คกี้ อัมพร หญ้าผ้า ต่างก็กล่าวทำนองเดียวกันว่าผิดหวังกับการเล่นของทีมระดับแถวหน้าของเอเชีย

หลังจากนี้งานสำคัญครั้งต่อไปของนักตบสาวไทยคือการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 ระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.- 1 ก.ค.55 สัปดาห์แรก ทีมไทยจะไปแข่งขันที่มาเก๊า และ สัปดาห์2 แข่งขันที่ญี่ปุ่น ซึ่งจะได้ลงสนามกับญี่ปุ่น เจ้าภาพด้วย และสัปดาห์ 3 ที่กรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะนัดที่ไปเจอกับญี่ปุ่นในสัปดาห์ที่ 2 กัปตันกิ๊ฟและเดอะหน่อง บอกว่าจะต้องจัดเต็มและจัดหนักให้สาวญี่ปุ่นชุดนี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook