หึงสาวเสิร์ฟ ผจก.ร้านตามยิง ร.ต.ท.ดับอนาถ

หึงสาวเสิร์ฟ ผจก.ร้านตามยิง ร.ต.ท.ดับอนาถ

หึงสาวเสิร์ฟ ผจก.ร้านตามยิง ร.ต.ท.ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันตาย ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนเทพารักษ์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารชื่อ ร้านติดลม ตรวจสอบบริเวณห้องน้ำชายด้านหลังร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพชายสวมเสื้อโปโลสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าหนังสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับโถปัสสาวะ ทราบชื่อคือ ร.ต.ท.ธนายุทธ สุธนต์ อายุ 44 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่แขนด้านซ้าย 1 นัด หลัง 4 นัด รวมทั้งสิ้น 5 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนตกอยู่ 5 นัด อีกทั้งที่ผนังห้องน้ำมีรอยกระสุนอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.ท.ธนายุทธ เป็น รอง สวป.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นลูกค้าประจำของร้านอาหารดังกล่าว และได้มีติดพันพนักงานเสิร์ฟสาวของร้าน น.ส.จุฬาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี และมักเข้ามาคลอเคลีย โอบกอด จนสร้างความไม่พอใจให้กับ นายขวัญชัย ทองสุข อายุ 32 ปี ผู้จัดการร้านอาการที่ชอบพอกับพนักงานเสิร์ฟสาวคนเดียวกัน

จนกระทั่งช่วงเกิดเหตุ ร้านอาหารกำลังปิด ร.ต.ท.ธนายุทธ ที่มาร้านอาหารเป็นประจำ ได้ลุกไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่ นายขวัญชัย จะเดินตามไปใช้อาวุธปืนยืนใส่ขณะกำลังยืนปัสสาวะอยู่ จนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะรีบวิ่งโบกแท็กซี่และหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook