มือยิง ร.ต.ท.ดับ มอบตัวแล้ว หึงติดพันแฟนสาว

มือยิง ร.ต.ท.ดับ มอบตัวแล้ว หึงติดพันแฟนสาว

มือยิง ร.ต.ท.ดับ มอบตัวแล้ว หึงติดพันแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ผู้ต้องหาคดียิงรองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา เข้ามอบตัวกับตำรวจ สมุทรปราการ โดยอ้างว่า ไม่พอใจผู้เสียชีวิตมาติดพันพนักงานหญิงซึ่งเป็นแฟนของตัวเอง

นายขวัญชัย ทองสุข ผู้จัดการร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ จังหวัดสมุทรปราการ เข้ามอบตัวกับรักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องหาคดียิง ร.ต.ท.ธนายุทธ สุธนต์ รองสารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา

นายขวัญชัย อ้างว่า ไม่พอใจผู้เสียชีวิต ซึ่งมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับพนักงานหญิงในร้านซึ่งเป็นแฟนของตัวเอง ขณะที่พนักงานหญิงทุกคนในร้าน ยืนยันว่า ไม่มีใครมีความสัมพันธ์กับนายขวัญชัย

ส่วนกรณีของ ร.ต.ท.ธนายุทธ ไม่ได้มีพฤติกรรมเชิงชู้สาว แต่การกอดเอวหรือการจับมือ ถือเป็นปกติของลูกค้าที่สนิทสนมและมาใช้บริการเป็นประจำ

ขณะที่ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สั่งให้ พนักงานสอบสวนดำเนินคดีนายขวัญชัยจนถึงที่สุด และคัดค้านการประกันตัว แม้จะเข้ามอบตัวตามเพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจ ทั้งที่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นตำรวจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง>>>หึงสาวเสิร์ฟ ผจก.ร้านตามยิง ร.ต.ท.ดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook