มิกกี้โผล่ป้องเพี๊ยซ แจงข่าวเลิกหมออ้อย

มิกกี้โผล่ป้องเพี๊ยซ แจงข่าวเลิกหมออ้อย

มิกกี้โผล่ป้องเพี๊ยซ แจงข่าวเลิกหมออ้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิกกี้ ณัฐพงศ์ อดีตแฟนหนุ่มของหมออ้อย จุฑารัตน์ โผล่ให้กำลังใจเพี๊ยช กนกลดา ที่มาแจ้งความที่ สน.บางเขน วานนี้(1 มิ.ย.)หลังถูกเฟชบุ๊กชื่อ เจนีย่า อาโออิ แฉว่าขึ้นคอนโดหมออ้อยพลอดรักกับหนุ่มมิกกี้

โดยมิกกี้ ณัฐพงศ์ ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า "ผมเลิกกับคุณเจนนี่มาประมาณ 6 เดือน แล้วครับ ถ้าตั้งแต่แรกก็คงประมาณ 1 ปีได้ วันนี้ที่มาก็ไม่อยากเอ่ยชื่อคนๆนี้ด้วยซ้ำ หมออ้อยเนี่ย ส่วนเรื่องเงิน 5 แสนบาท ทีมีข่าวว่าเอามาจากหมออ้อย ขอปฎิเสธว่าไม่จริง ถ้าคนๆหนึ่งมีหลักฐานว่าเราเอาเงินเขาไป จะเกิดอะไรขึ้นกับผมตอนนี้ ผมทำงานหาเงินเองมาตลอด ไม่เคยบอกว่ารวย ไม่จำเป็นที่จะต้องไปขอสตางค์ใครใช้"

"คนที่โพสต์บอกว่าผมใช้คอนโดคุณเจนนี่เป็นที่พลอดรักเนี่ย ขอยืนยันว่าไม่จริงคอนโดนั้นเป็นของผมเอง ยังต้องผ่อนอีกตั้ง 8 เดือน แต่ยอมรับครับว่าน้องมาที่คอนโดจริง แต่น้องเขาขึ้นไปแต่งหน้า ส่วนผมก็มีไปที่บ้านเขาเหมือนกันเพราะที่บ้านเขาชอบตำส้มตำกินกัน"

ทั้งนี้ หมออ้อย กล่าวว่า ตนไม่อยากตอบโต้อะไร เพราะไม่อยากให้คนทั้งคู่ดัง ด้านคนใกล้ชิดของหมออ้อยกล่าวว่า ที่มิกกี้บอกว่าเลิกกันมาได้ 6 เดือนแล้ว ไม่จริง หมออ้อยบอกว่าเพิ่งเลิกกันได้แค่ 4-5 วัน จริงๆหมออ้อยก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพียงแต่อยากได้เงิน 5 แสนบาท ที่เก็บไว้เป็นสินสมรสคืน ส่วนจะมีการแถลงข่าวตอบโต้หรือไม่ คงต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของหมออ้อยอีกที

แร๊งงงส์! หมออ้อย แฉ(อดีต)แฟนหนุ่ม มิกกี้

เพี๊ยช กนกลดา ปรี๊ด! แจ้งความ หมออ้อย ด่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook