จับตา! รักครั้งใหม่ของซุปตาร์ อั้ม พัชราภา

จับตา! รักครั้งใหม่ของซุปตาร์ อั้ม พัชราภา

จับตา! รักครั้งใหม่ของซุปตาร์ อั้ม พัชราภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ ไม่ว่าจะทำอะไร กับใคร ที่ไหน ก็ต้องเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของสาธารณชนเสมอ อย่างประเด็นของสาวเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แล้ว ไม่ว่าเธอจะกระดิกตัวไปในทิศทางใด มีใครบ้างที่จะไม่สนใจ ล่าสุดกับประเด็นหนุ่มปริศนาที่เข้ามาคว้าหัวใจไปครอบครอง ที่ทุกคนยังคงเฝ้าจับตามองว่าเป็นใครกันแน่ เพราะเพียงแค่สาวอั้ม อัพรูปข้อมือฝ่ายชายสวมนาฬิการาคาระดับไฮโซออกมาเป็นปริศนาให้ทุกคนได้ทำนายทายทัก ว่าจะเป็นหนุ่มตี๋ ดีเจฝีปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ หรือเปล่า เพราะดูแล้วก็มีวี่แววมาตั้งแต่ที่สาวอั้ม ประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ มาตั้งแต่แรก จะสนิทสนมมากแค่ไหนไม่รู้ แต่ก็เห็นทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ แต่ไม่ว่าจะใช่หรือไม่ใช่ก็ยังไม่เป็นปัญหา เหล่าบรรดาขาเม้าท์ก็เฝ้าจับผิดกันต่อไป แต่ที่ทำเอาหลายคนแคลงใจรวมไปถึงสาวอั้ม เองก็เมื่อจู่ๆ มีหนุ่มปริศนาส่งตรงมาจากเมืองเหนือนามว่า โจ แม่สาย มีรายชื่อเข้าท้าชิงอีกคน

ส่งผลให้สาว อั้ม พัชราภา ถึงกับปรี๊ดแตก รีบออกมาแถลงการณ์ผ่าน อินสตาแกรมแบบทันควันว่า "การที่อั้มลงรูปให้เห็นแขนขาและนาฬิกาผู้ชาย เพื่อเป็นการยืนยันว่าเราได้คุยกับเค้าแค่คนเดียว และไม่ต้องการเป็นข่าวกับผู้ชายคนอื่นอีก ถ้าถึงเวลาแล้วอั้มจะบอกเองนะคะ ขอบคุณที่ติดตามข่าวและให้กำลังใจมาตลอดนะคะ ...ถ้าชอบกด like แต่ถ้าไม่ชอบกลับไปเล่นหน้า IG ของคุณดีกว่านะคะ ฝันดีทุกคนนะคะ"

เมื่อสาวอั้ม ยอมลงทุนออกมายืนยันด้วยถ้อยคำที่ชัดเจนขนาดนี้ ก้เป็นอันว่าหนุ่ม โจ แม่สาย เป็นที่เข้าใจกันว่า หลุดโผ ไปแบบไร้ข้องกังขา .....

แต่อย่างว่าเป็นซุปตาร์มันทั้งเหนื่อย ทั้งลำบาก จะไปไหนมาไหนก็ต้องคอยหลบๆซ่อนๆตลอดเวลา ถึงแม้ว่ารายชื่อหนุ่มปริศนาจะหลุดโผไปถึง 2 ราย แต่ยังไงหลายคนก็ยังไม่ละสายตา เมื่อมีตาดีเห็นสาวอั้ม ควงไฮโซหนุ่มตี๋ แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ทายาทธุรกิจพันล้าน ในสายการผลิตแผงวงจรทั้งรถยนต์และคอมพิวเตอร์ ภายใต้บริษัท เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ โดยแอมป์รับตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ เป็นทายาทรุ่นสองของบริษัท และเป็นทายาทของบัญชา-วรลักษณ์ องค์โฆษิต จบปริญญาโทจาก Cornell University สหรัฐอเมริกา และนับเป็นทายาทรุ่นสองของตระกูลองค์โฆษิตในธุรกิจประเภทนี้ เรียกว่าหล่อ เริ่ด ดีกรีดีเยี่ยม ไม่แพ้ใคร เหมาะสมสูสี ประดับบารมีไว้เต็มพิกัด ดูแล้วพอฟัดพอเหวี่ยงกับซุปตาร์สาวได้สบายๆ ซึ่งท้าเทียบกับบรรดา

ซึ่งงานนี้สาวอั้มก็ออกมายอมรับว่ารู้จักและเคยไปทานข้าวกับฝ่ายชายตามประสาเพื่อน แต่ก็ยังไม่ยอมปริปากว่าจะใช่คนที่กำลังดูใจอยู่หรือไม่ ปล่อยให้คอยติดตามกันต่อไป..... "อยากจะย้ำอีกทีว่า การที่เราลงรูปแขนกับนาฬิกาผู้ชาย เหมือนที่อั้มเคยพูดไปเป็นการยืนยันกับเราสองคนเท่านั้นเองว่าคือคนนี้ คนนอกอาจจะไม่รู้ว่าลงทำไม ลงก็ไม่เห็น แต่เราต้องการรู้กัน 2 คนว่าอ๋อ คือคนนี้ แต่เราไม่อยากเปิดเผยตัว เอาเป็นว่ามีแล้ว และไม่อยากมีข่าวกับผู้ชายคนอื่นนะคะ เรามีสิทธิ์เป็นเพื่อนได้ค่ะ เดี๋ยวก็ได้รู้ค่ะว่าคนไหน ก็ยังไม่อยากพูด พูดไปแล้วมันก็ไม่ดี รอสักพักนึงแล้วกัน กับแอมป์เป็นเพื่อนค่ะ อั้มไม่สามารถพูดถึงอนาคตได้นะคะ แต่เขาเป็นเพื่อนค่ะ ชัดเนอะ เขาก็ดีค่ะ เข้ากันได้ดีค่ะ อยู่กันเงียบๆ ดีกว่าเพราะว่าเวลาคนเห็นทั่วๆ ไปแล้วจะมีปัญหา อั้มขออยู่แบบเงียบๆ ก็มีความสุขดีในช่วงนี้ ไม่ต้องขุดคุ้ยว่าเป็นใครหรอกเนอะ ให้เราได้ไปไหนมาไหนกันตามปกติ คือ อั้มไม่ได้ปิดบัง ผู้หญิงไม่จำเป็นว่าจะไปกับผู้ชายไม่ได้ ก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะก็ไปปกติค่ะ แต่ก็แค่รู้กัน 2 คนว่าเราคุยกันอยู่นะ แค่นั้นเองค่ะ มีข่าวกับแอมป์ออกมาเขาก็ไม่มีปัญหาไม่พูดถึงเรื่องผู้ชายดีกว่านะคะ ก็ตอนนี้มีคุยแล้วค่ะ หลังจากไม่ได้คุยกับใครมานานก็มีความสุขดีตอนนี้ "

อย่างไรก็ตามแม้ว่าสาวอั้มจะยังปิดปากไม่ยอมบอกว่าหนุ่มปริศนาเจ้าของนาฬิกาโลแล็กซ์ในภาพเป็นใคร แต่หลายคนก็มุ่งมั่นว่าหนุ่มแอมป์ พิธาน นี่แหละคือคนที่น่าจะเข้าตามากที่สุด เพราะด้วยราศรีที่เทียบเคียงกันแล้วดูน่าลุ้น ดีกรี แบล็กกราวด์ก็ดูดีมีอนาคต ก็คงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าแอมป์ พิธาน คนนี้จะเป็น "ตัวจริง" หรือแค่ "ตัวเลือก" ของซุปตาร์สาว กันแน่!!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จับตา! รักครั้งใหม่ของซุปตาร์ อั้ม พัชราภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook