หนุ่ม 15 ยิงพ่อดับคาที่นอน แค้นโดนด่าเหตุแต่ง จยย.

หนุ่ม 15 ยิงพ่อดับคาที่นอน แค้นโดนด่าเหตุแต่ง จยย.

หนุ่ม 15 ยิงพ่อดับคาที่นอน แค้นโดนด่าเหตุแต่ง จยย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกใต้ถุน พบศพ ด.ต.อรุณ ชุไชยสงค์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน และดำรงตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 ม.ม. เสียชีวิตคาห้องนอน จากการตรวจสอบร่างกาย พบว่าถูกยิงเข้าที่แผ่นหลัง 9 นัด ทะลุหน้าอก 2 นัด คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบถามเพื่อนนบ้านบริเวณใกล้เคียงทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนจะพบชายวัยรุ่นสวมเสื้อคล้ายเสื้อช็อปของนักศึกษาช่างกล วิ่งออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายโชน (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกชายคนโตของผู้เสียชีวิต จึงได้ประสานจับกุมตัวได้ที่บ้านและนำตัวมาสอบสวน

นายโชน ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุยิงพ่อด้วยตัวเอง อ้างว่าถูกพ่อดุด่าต่อว่า ทำร้ายร่างกาย และใช้ปืนจ่อหัวข่มขู่อยู่เป็นประจำ ซึ่งเมื่อวานก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะมีปากเสียงกับพ่ออย่างรุนแรง เพราะนำเอารถจักรยานยนต์ไปปรับแต่ง จึงหลบหนีไปนอนที่บ้านเพื่อน จนช่วงเช้ากลับมาที่บ้าน ยังเห็นพ่อนอนหลับอยู่ภายในห้อง จึงได้ไปหยิบปืนของพ่อมากระหน่ำยิงใส่คาที่นอนหลายนัด จนเสียชีวิตคาที่ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป พร้อมกับเอาปืนที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้ง และถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook